HOT: Chia tay Cường Đô la, Hạ Vi hẹn hò với "tình cũ" của Văn Mai Hương?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào chia tay Cường Đô la, Hạ Vi bị đồn là đang hẹn hò với "tình cũ" của Văn Mai Hương khiến nhiều người hoang mang.

Cộng đồng mạng bất ngờ xôn xao trước những hình ảnh Hạ Vi đi ăn tối cùng trai đẹp Rocker Nguyễn. Trên Instagram, anh chàng này cũng không ngần ngại khoe ảnh dùng bữa khá thân mật cùng "mỹ nhân vạn người mê".

ha-vi-phunutoday1

Rocker Nguyễn

ha-vi-phunutoday2

... Và Hạ Vi

Cụ thể, trước khi Hạ Vi chính thức công khai mối quan hệ với Cường Đô la, Hạ Vi đã từng bị đồn thổi có mối quan hệ trên mức tình bạn với Rocker Nguyễn khi hai người liên tục trao nhau những cử chỉ thân mật. Điều này khiến công chúng "nghi ngờ" rằng cả hai yêu nhau là sự thật?

Trước đó, Rocker Nguyễn đã vướng nghi án tình ái với nhiều người đẹp, trong đó có Văn Mai Hương?

ha-vi-phunutoday3

 Rocker Nguyễn và Văn Mai Hương

Giữa 'bão' dư luận Hạ Vi và Cường Đô la đã "đường ai ấy đi", cả hai không còn xuất hiện cùng nhau hay thể hiện tình cảm trên mạng xã hội như trước. Thay vào đó, chàng đại gia phố núi nhiều lần xuất hiện cùng Hà Hồ, anh còn viết một dòng chia sẻ khá dài, khẳng định dù đã ly hôn thì vợ cũ vẫn sẽ mãi là tri kỷ, là gia đình nhỏ của mình.

Thậm chí, Hạ Vi còn bất ngờ đăng tải một bản nhạc buồn, đó là ca khúc Liability (tạm dịch: Gánh nặng) có phần ca từ đầy ám ảnh, dễ khiến người ta liên tưởng đến câu chuyện tình của "mỹ nhân vạn người mê" và Cường Đô La.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn