Bị Cường Đô la 'làm ngơ' giữa sóng gió, Hồ Ngọc Hà không thể ngồi im?

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà đã có những hành động thế nào trước ồn ào bị Cường Đô la lộ bí mật sau vụ "đá" Chu Đăng Khoa.

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa từ trước tết và hiện cô đơn, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Đồng thời, "Ông hoàng nhạc Việt" còn tiết lộ nữ ca sĩ chủ động chia tay đại gia Chu Đăng Khoa sau 3 đêm suy nghĩ. Hà Hồ cũng chia sẻ với đàn anh rằng có 3, 4 người đàn ông đòi chăm lo mình, song cô từ chối vì có thể làm ra tiền và bây giờ đang chán yêu.

ho-ngoc-ha-phunutoday1

 Bị Cường Đô la lộ bí mật sau vụ 'đá' Chu Đăng Khoa, Hồ Ngọc Hà lần đầu 'phản pháo'?

Với Hồ Ngọc Hà, sau "biến căng" như vậy, cô vẫn giữ thái độ bình tĩnh và sự im lặng đến ngỡ ngàng. Lướt tài khoản cá nhân, quả thật, nữ ca sĩ chẳng hề mảy may đến những gì đang xảy ra, thay vào đó là hoạt động vui chơi, giải trí dịp cuối tuần giữa cô và bé Subeo. Cụ thể "Chủ nhật của hai mẹ con" chính là buổi tập yoga tại nhà và khoảnh khắc thư giãn trong phòng tắm cùng con trai cưng.

Trước ồn ào này, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng". Tuy nhiên, điều mà người ta sẽ nghĩ đến chính là Cường Đô la sẽ phản ứng ra sao, anh im lặng hay là một lời nói "bóng gió" nào đó. Nhưng không, trên trang cá nhân của mình, vị doanh nhân ấy vẫn luôn chia sẻ ước mơ về những chiếc siêu xe khá đẹp "Ước mơ để biết sáng mai khi thức dậy ta phải làm gì , bắt đầu từ đâu , như thế nào ... để biến điều đó thành sự thật ... one day !".

dai-gia1-1619-0951-phunutoday

 Hồ Ngọc Hà và người đàn ông được cho là đại gia kim cương

Kể từ hồi năm ngoái, thông tin Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa hẹn hò gây xôn xao dư luận, khiến chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương và dư luận được phen "dậy sóng". Hết hình ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM rồi lại bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội và cùng nhau đi du lịch Thái Lan, Singapore. Bản thân Hà Hồ cũng gặp không ít những chỉ trích từ phía dư luận.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn