Lộ cuộc cãi nhau gay gắt của Midu - Phan Thành trước khi chia tay, ai cũng 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn mới nhất của Midu thực sự khiến cộng đồng mạng "dậy sóng", quá khứ bị phơi bày sau bao tháng chia tay.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm đề cập đến chuyện ngoại tình của cặp đôi yêu nhau. Theo đó, hotgirl xinh đẹp cho rằng, "Yêu nhau phải mang đến hạnh phúc và lòng tin cho nhau. Nếu một ngày tôi tự vấn bản thân mình hạnh phúc tôi mang đến cho anh ấy không đủ để anh phải vất vả đi lăng nhăng ở ngoài thì tôi sẽ dừng lại để anh ấy tìm một hạnh phúc khác tốt đẹp hơn. Đùa vậy thôi chứ đến 99,9% đàn ông lăng nhăng sau khi bị phát hiện luôn khẳng định bạn là người phụ nữ họ yêu thương nhất và họ không thể mất bạn. Họ sẽ đủ mọi cách xin lỗi, thề thốt, khóc ( nếu anh nào có thể ) không thì mắt ngân ngấn nước, hứa không bao giờ tái phạm".

midu-phunutoday4

Cuộc cãi nhau gay gắt của Midu - Phan Thành trước khi chia tay bị bại lộ, ai cũng 'choáng'?

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận "Bạn có thể sẽ tha thứ vài lần, nếu họ vẫn tái phạm bạn nên hiểu đó chính là bản chất của anh ấy. Chấp nhận thì ở, không chấp nhận nên đi, đừng làm những việc quá sức mình như cố thay đổi bản chất một con người".

midu-phunutoday1
midu-phunutoday2
midu-phunutoday3

Đoạn trạng thái khá dài của Midu khiến nhiều người hoang mang.

 Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Midu đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Mặc dù không điểm mặt chỉ tên nhưng ai cũng đồn đoán rằng, có lẽ nào hotgirl đang đề cập đến chuyện tình trước đây của bản thân với Phan Thành và xem đây như một lời trách móc cũng như là lý do khiến hai người "đường ai nấy đi".

Trước đó, Midu từng đăng tải đoạn clip dài chừng hơn 4 phút ghi lại cuộc trò chuyện của cô với một MC nam cá tính. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, "Em thích một người vừa đen đen, xấu xấu, hiền hiền, khờ khờ, dễ thương".

midu-phunutoday2-1148-phunutoday

Đồng thời, nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng, nguyên tắc từ xưa đến nay của cô là không thích yêu người đẹp trai vì ở bên cạnh những người đó, cô không có được cảm giác an toàn, cảm giác đi chơi với người đẹp trai không khác nào "bình hoa di động", đó là sở thích của mỗi người.

Với Midu, tiêu chuẩn đầu tiên của một người đàn ông "chinh phục" được trái tim cô chính là ít nói, manly, toát lên khí chất của một người đàn ông.

Theo:  khoevadep.com.vn