Bí mật về cuộc sống thật của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia bị bại lộ, ai cũng 'choáng'?

( PHUNUTODAY ) - Đây mới là cuộc sống thật của Tăng Thanh Hà bên chồng đại gia kể từ sau khi sinh con gái thứ 2.

Trên trang cá nhân mới đây của mình, một người bạn của Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh "ngọc nữ" cùng ông xã Louis Nguyễn tận hưởng giây phút thư giãn cuối tuần bên bạn bè thân thiết như Thân Thúy Hà, diễn viên Quốc Cường,...

tang-thanh-ha-phunutoday1
tang-thanh-ha-phunutoday2
tang-thanh-ha-phunutoday3

Tăng Thanh Hà hội ngộ bạn bè thân thiết sau khi vừa sinh con gái

Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh cũng như chăm hai con nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn vẫn tranh thủ “trốn” con để có những khoảng không gian riêng. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, cô gầy đi trông thấy, hơn cả thời con gái. Mặc dù bận rộn với việc chăm sóc 2 con nhỏ cùng công việc kinh doanh nhưng Tăng Thanh Hà Cuộc sống của cặp vợ chồng này luôn khiến mọi người phải ghen tị.

tang-thanh-ha-phunutoday4

 Louis Nguyễn cũng có mặt trong bữa tiệc cùng vợ

Tăng Thanh Hà từng rất được khán giả yêu mến qua các bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Mỹ nhân kế... và được mệnh danh là "ngọc nữ" của làng phim Việt khi sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thanh thoát và nét diễn xuất tự nhiên. Có thể thấy, kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn vào năm 2012, người đẹp gần như vắng bóng, rút lui khỏi chốn showbiz lắm thị phi. Thỉnh thoảng cô chỉ xuất hiện trong một số sự kiện của gia đình hoặc những người bạn thân thiết. Điều đó đã khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Hà Tăng kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn vào cuối năm 2012. Cô sinh con trai đầu lòng Richard vào năm 2015. Từ khi lập gia đình, nữ diễn viên gần như không tham gia các hoạt động showbiz. Cô chuyển hướng kinh doanh thời trang, ẩm thực, quán bar. Hiện tại, cô vẫn chưa trở lại với công việc vì dành thời gian chăm sóc cho nàng công chúa nhỏ. Cuộc sống giàu sang và hôn nhân hạnh phúc của nàng ngọc nữ được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn