Hot girl 9x bán dâm, kiêm môi giới mại dâm

10:13, Thứ sáu 04/07/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giờ đây, bị giam giữ trong 4 bức tường lạnh lẽo khiến Sa Thị Hạnh - chủ quán bán dâm, kiêm môi giới mại dâm bật khóc vì hối hận nhưng tất cả đã quá muộn màng.

Từ tẩm quất “thư giãn” tới bán dâm công khai

Như Phunutoday đưa tin, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã tạm giam Sa Thị Hạnh (SN 1990, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) để điều tra hành vi “Chứa mại dâm”.

Chủ quán Sa Thị Hạnh bị bắt tại Cơ sở
Chủ quán Sa Thị Hạnh.

Qua tìm hiểu, Hạnh là chủ quán tẩm quất “thư giãn” trên đường Nguyễn Hoàng Tôn (quận Tây Hồ, Hà Nội). Gần đây, thấy quán làm ăn khó khăn nên Hạnh bàn với 2 nhân viên bán dâm với giá 200 nghìn đồng/lần "tàu nhanh". Trong đó, gái bán dâm được 100 nghìn đồng, Hạnh được 100 nghìn đồng tiền môi giới mại dâm

Sau khi hoạt động được một thời gian, ổ mại dâm trá hình của Hạnh bị Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) ập vào bắt quả tang. Tại thời điểm kiểm tra, phát hiện hai nhân viên của Hạnh đang bán dâm cho khách. Qua đấu tranh khai thác, hai gái bán dâm khai nhận, bán dâm dưới sự chỉ đạo của Hạnh. 

Trần tình của chủ quán bán dâm, kiêm môi giới

Sở hữu khuôn mặt xinh, làn da trắng đã có một thời gian làm điên đảo “khách làng chơi”. Nhưng sau một thời gian bị giam giữ, khiến Hạnh lo sợ, hối hận vì hành vi vi phạm pháp luật của mình. 

Chủ quán bán dâm kiêm môi giới mại dâm tại Cơ quan Công an
Chủ quán bán dâm kiêm môi giới mại dâm tại Cơ quan Công an

Trao đổi với PV, Hạnh ngồi co rúm về một góc giọng lý nhí: “Khi đến tuổi lấy chồng tưởng chừng cuộc sống sẽ hạnh phúc, yên ổn. Nhưng một thời gian ngắn thì chồng em mất do tai nạn giao thông. Không có chỗ dựa về tinh thần, vật chất nên đến gần đây chuyển xuống Hà Nội làm thuê để kiếm tiền mưu sinh. Do không có trình độ nên công việc làm thuê rất rẻ mạt không đủ chi trả nên đành bỏ việc mở quán café”. 

Sau khi vay mượn tiền để mở quán trên đường Nguyễn Hoàng Tôn (Cầu Giấy, Hà Nội) Hạnh đã thuê 2 nhân viên chuyên tẩm quất thư giãn, kiêm bán dâm rồi chia nhau tiền thu được theo tỷ lệ 50/50. Công việc có doanh thu cao ngất bất ngờ bị Cơ quan Công an ập vào bắt quả tang.  Quá trình điều tra, Hạnh khai nhận, nhiều khi khách đông cũng có tham gia bán dâm kiếm thêm tiền sinh hoạt. 

Hiện vụ việc Cơ quan Công an đang điều tra, làm rõ.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: mailt
TIN MỚI CẬP NHẬT