Truy tố bà lão 72 tuổi vì chứa gái bán dâm là...trẻ em

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Từ vụ phát hiện 2 đôi nam nữ mua bán dâm, cảnh sát lần ra người môi giới, nhà trọ chứa dâm và người đàn ông mua dâm bé gái chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 17/1, TAND tỉnh Sóc Trăng hoãn phiên xử vụ án Chứa mại dâm, Môi giới mại dâm và Mua dâm người chưa thành niên vì vắng mặt bị hại. 

VKSND tỉnh Sóc Trăng chuyển cáo trạng sang tòa án cùng cấp truy tố bà Tăng Thị Đà (72 tuổi) và Nguyễn Minh Thuần (28 tuổi, cùng ngụ huyện Mỹ Xuyên) về tội “chứa chấp mại dâm”. 

Bà Đà được tại ngoại hầu tra.
Bà Đà được tại ngoại hầu tra.

Liên quan vụ án, con gái bà Đà là Huỳnh Thị Nhi (38 tuổi) ở xã Thạnh Qưới, huyện Mỹ Xuyên cũng bị truy tố tội “môi giới mại dâm” theo khoản 3 điều 255 Bộ Luật hình sự. Với tình tiết này, Nhi có thể đối mặt với mức án 7-15 năm tù vì gái bán dâm do Nhi giới thiệu cho khách được xếp vào dạng trẻ em khi chưa đủ 16 tuổi.

Người mua dâm trẻ em chưa thành niên bị truy tố trong vụ án là Phạm Thành Trà (44 tuổi). Ông này làm nghề nuôi tôm, được cho là giàu có và thường xuyên đến quán cà phê võng do Nhi làm chủ để tìm gái thỏa mãn nhu cầu sinh lý.

Theo cáo trạng, ngày 5/8/2013, Công an tỉnh Sóc Trăng phát hiện 2 cặp nam nữ mua bán dâm tại nhà trọ của bà Đà.

Qua điều tra, nhà chức trách xác định Nhi nuôi tại quán 6 cô gái, trong đó có một tiếp viên chưa đủ 16 tuổi. Mỗi khi khách vào quán, các tiếp viên mời chào bán dâm hoặc ngồi cùng võng để "thượng đế" vuốt ve, nhận tiền bo một mỗi lượt từ 40.000 đồng trở lên.

Nhi bị bắt tạm giam nửa năm trước.

Nhi bị bắt tạm giam nửa năm trước. 

Khách nào không uống nước mà mua dâm thì Nhi cho tiếp viên tự thỏa thuận giá từ 200.000 đến 500.000 đồng. Từ số tiền này, nữ chủ quán lấy 30.000 đồng, tương đương 2 chai nước ngọt. Khi sang nhà trọ của bà Đà "mây mưa", cụ bà này thu tiền phòng 30.000-40.000 đồng. 

Các tiếp viên khai trước đó một tháng, có 1 cô gái chưa đủ 16 tuổi bán dâm cho Trà với giá 500.000 đồng. Trà và cô gái này vào nhà trọ Minh Toàn do Thuần quản lý. Thuần biết Trà đưa gái vào mua dâm nhưng không ngăn cản mà thu 60.000 đồng.

Dự kiến phiên tòa mở lại vào 20/2.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn