Hot girl Bella xấu thảm họa, làm mẹ nhưng đưa con đi phơi nắng trong tiết trời "cháy thịt" khiến nhiều người phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Sau một khoảng thời gian im lặng, hotgirl Bella lại tiếp tục có những hành động "điên rồ", lấy con trai của mình ra để gây xôn xao dư luận.

Sau một khoảng thời gian khá lâu không thấy xuất hiện thường xuyên trên mạng xã hội, mới đây hình ảnh Đoàn Thúy Hà (SN 1986, hay còn gọi là hot girl Bella, quê ở tỉnh Hải Dương) lại dậy sóng cộng đồng mạng khi cô đang cùng con trai đứng vẫy xe đi nhờ ở vệ đường quốc lộ.

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, ngày 21/4, Bella cùng con trai là bé Peter đang đứng ở vệ đường thuộc địa phận tỉnh Nam Định để vẫy các xe tải qua đường hướng đi về Thái Bình.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh quen thuộc của Bella với những balo, túi to, túi nhỏ và chiếc xe đẩy có con trai đang ngồi ở phía trên. Điều đáng nói dù thời tiết khá oi và nắng nóng nhưng Bella không hề đội mũ cho con trai. Trong các bức ảnh, bé Peter đầu trần ngồi trên xe đẩy.

Bella đưa con trai đi phơi nắng suốt ngày

Bella đưa con trai đi phơi nắng suốt ngày

Có lẽ bất ngờ nhất trong hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội lần này là sự xuống sắc của bà mẹ một con. Theo đó, phong cách ăn mặc của Bella không có gì thay đổi, vẫn mái tóc xanh, đội mũ rộng vành, găng tay kín mít, ăn mặc lòe loẹt ...thế nhưng khuôn mặt thì nhăn nheo và có vẻ Bella gầy đi rất nhiều so với trước.

Ngay sau khi xuất hiện hình ảnh Bella và con trai trên mạng xã hội, rất nhiều thành viên bức xúc lên tiếng và bày tỏ xót thương cho cháu bé. “Tội cháu bé quá, cứ phải lang thang với mẹ ngoài đường. Bella buồn cười thật, tưởng thay đổi rồi ai ngờ lại ngựa quen đường cũ. Chán hẳn, trộm vía cháu bé ngoan quá”, thành viên Phan Thị Kiều Anh bình luận.

Còn bạn Nhất Ưu lên tiếng trước hình ảnh Bella tha lôi con khắp dọc đường: “Ghét nhất là đẻ mà không đảm bảo được tương lai hạnh phúc cho con mình. Không cần phải giàu có gì nhưng ít ra cũng phải đảm bảo cuộc sống cho con sau này chứ”.

Hành động của bà mẹ này khiến nhiều người phẫn nộ

Hành động của bà mẹ này khiến nhiều người phẫn nộ

Theo những gì cộng đồng mạng chia sẻ, đây không phải là lần đầu họ nhìn thấy Bella kéo con đi ngoài đường. Cách đây 1 tháng, Bella cùng con cũng xuất hiện trong tình trạng tương tự ở Uông Bí (Quảng Ninh). Theo chia sẻ của thành viên này, Bella lúc đầu đi một chiếc taxi, sau đó họ bắt gặp hình ảnh người mẹ này và con trai đang đi bộ lang thang trên đường vắng.

Mới đây, khoảng 3 ngày trước (18/4) nhiều người cũng nhìn thấy mẹ con Bella xuất hiện ở siêu thị và trên đường phố tại Thành phố Nam Định. Vẫn bản tính như xưa, khi phát hiện ra người quay clip hay tò mõ dõi theo 2 mẹ con, Bella lại gắt gỏng chửi bới tất cả mọi người.

Trước đó bà mẹ này còn phả hơi thuốc lá vào mặt con của mình

Trước đó bà mẹ này còn phả hơi thuốc lá vào mặt con của mình

Trước đó, Bella từng vào vào viện tâm thần điều trị hồi năm 2018. Khi Bella vào viện, con trai Bella phải nhờ đến một hot mom chăm sóc. Sau khi ra viện, Bella dường như đã im ắng hơn. Nhiều người hy vọng rằng cô đã có cuộc sống mới bên con trai nhỏ nhưng hình ảnh Bella đưa con trai đi lang thang ngày càng xuất hiện nhiều trên mạng xã hội trong thời gian gần đây khiến nhiều người đặt nghi vấn về việc bé Peter liệu có được chăm sóc đầy đủ.

Chuyên gia cảnh báo về tác hại của ánh nắng với làn da của trẻ

Da trẻ “bắt nắng” gấp nhiều lần da người lớn: Da trẻ mỏng hơn rất nhiều và hấp thụ nhiều nước hơn so với da người lớn, do đó, chúng dễ “bắt nắng” hơn. Tỷ lệ diện tích bề mặt da so với khối lượng cơ thể cao hơn người lớn, vì thế sự nhạy cảm hấp thụ ánh nắng qua da cũng lớn hơn, khiến da dễ bị tổn thương hơn.

Gây hỏng da của bé: Nhiều chị em cho rằng trời râm mát hay cứ để con chơi dưới bóng cây, cho con ngồi trong xe đầy có mái che thì…vô tư đi nắng. Quan điểm này hoàn toàn sai lầm. Dù ngồi trên xe đẩy có mái che (với xe đẩy sử dụng loại vải không có bộ lọc tia UV) hay đứng dưới bóng cây râm mát, những tia tử ngoại vẫn có thể chạm đến làn da của bé. Thậm chí, trong một ngày nhiều mây, vẫn có tới 80% tia UV có thể xuyên qua và chạm đến da.

Trẻ bị cháy nắng dễ có khả năng ung thư khi lớn: Bức xạ tia cực tím có thể làm tổn thương các tế bào trên da, từ đó dẫn đến cháy nắng. Tuy nhiên, đó chỉ là hậu quả ngắn hạn. Ít ai biết rằng, về lâu dài, những tế bào bị tổn thương này có thể trở thành “tiền thân của một khối u ác tính” và cả các nguy cơ ung thư khác.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link