"Hot girl" Trâm Anh có thể sẽ lĩnh hình phạt nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Việc mua bán ma túy không chỉ hủy hoại danh tiếng của Trâm Anh mà khiến “hot girl” này sẽ bị xử lý nghiêm theo pháp luật…”

Như đã đưa tin, “Hot girl” chuyển giới Trâm Anh tức Nguyễn Văn Hiếu đã cùng Nguyễn Hữu Đạt (SN 1995, Thanh Oai, Hà Nội) đang có hành vi mua bán trái phép chất ma túy thì bị lực lượng chức năng ập bắt quả tang. 

Khung hình phạt Trâm Anh có thể lĩnh

Để tìm hiểu khung hình phạt mà “hot girl” Trâm Anh có thể lĩnh, PV đã có cuộc trao đổi với Luật sư Nguyễn Hồng Thái (Giám đốc Công ty Luật Quốc Tế Hồng Thái và Đồng nghiệp – Đoàn luật sư TP. Hà Nội). 

Luật sư Thái trao đổi với PV
Luật sư Thái trao đổi với VP

Theo tôi, Người đẹp sẽ nằm trong khoản 1 điều 194 BLHS với khung hình phát từ hai năm đến bảy năm tù. Số năm tù cụ thể sẽ chờ cơ quan chức năng giám định rõ hàm lượng để xem xét định tội.Theo luật sư Thái: “Theo một số nguồn tin, người đẹp chuyển giới Trâm Anh khai ít nhất đây là lần thứ 2 mua bán ma túy. Với tội danh quy định tại điều 194 BLHS cần xác định rõ hàm lượng ma túy là bao nhiêu trong số 10 viên ma túy tổng hợp, có tổng trọng lượng 2,595 gam? Ngoài ra cần xác định lời khai xem lời khai cách đó 1 tuần đã từng mua bán 10 viên thuốc lắc thì có căn cứ hay không hay chỉ là lời khai một phía của đương sự mà chưa có đủ căn cứ để định tội. 

Điều đáng tiếc, một người đẹp chuyển giới đã tham gia một số cuộc thi lớn và sử hữu một vẻ đẹp tiền tỷ như Trâm Anh vì sai đường mà hủy hoại đi danh tiếng, đồng thời “hot girl” này sẽ bị nghiêm trị theo pháp luật.”. 

Trâm Anh có giam giữ tại phòng nam không?

Theo luật sư Thái, hiện nay một người chuyển giới như Hiếu bị giam thì sẽ được trại giam tạo điều kiện để được ở riêng, tránh sự quấy rối của các bạn tù. Cái khó về mặt pháp lý về giới tính của những người chuyển đổi giới tính thì trước mắt trại giam sẽ tạo những điều kiện tối thiểu để những người chuyển giới như Hiếu nếu bị giam sẽ sinh hoạt bình thường với giới tính của họ.

"Hot girl" Trâm Anh tại cơ quan điều tra.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. Theo Dự thảo Quy định tạm giam, tạm giữ của Bộ Công an, trường hợp người bị tạm giữ, người tạm giam đã chuyển đổi một phần hoặc hoàn toàn giới tính thì Thủ trưởng cơ sở giam, giữ đề nghị Cơ quan điều tra thụ lý vụ án phối hợp với Cơ quan y tế có thẩm quyền tiến hành xác định lại giới tính để phân loại giam giữ.

Hiện vụ việc cơ quan công an đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Tâm sự “xé lòng” của “hot girl” Trâm Anh
Đằng sau vẻ đẹp lộng lẫy của “hot girl” Trâm Anh là cuộc sống khó khăn, cay đắng chồng chất.
 
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT