Cô nàng chuyển giới Trâm Anh chia tay bạn trai

( PHUNUTODAY ) - Cô nàng chuyển giới xinh đẹp Trâm Anh (Nguyễn Văn Hiếu – thí sinh của VietNam Next Top Model) hô vang khẩu hiệu "tự do muôn năm" sau mối tình 4 năm với một bạn trai đồng tính.

Sau khi được nhiều người chú ý vì công khai chuyển giới, cô nàng 9x Trâm Anh vẫn tự tin với những hoạt động bình thường. Thậm chí, cô vẫn hoàn toàn thoải mái công khai hình ảnh "tình cảm" cùng bạn trai của mình.

Mô tả ảnh.
Hậu chuyển giới, Nguyễn Văn Hiếu trở thành một cô gái xinh đẹp Trâm Anh

Tuy nhiên, mới đây, người đẹp chuyển giới đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng khi đăng tải những bức hình xinh đẹp kèm theo lời chú thích "Tự do muôn năm. Chính thức alone".

tram anh
Cộng đồng mạng bất ngờ  tuyên bố  chia tay người yêu của Trâm Anh

Nhiều người bất ngờ trước lời tuyên bố chi tay người yêu của Trâm Anh và tỏ ra tiếc nuối cho mối tình sâu đậm 4 năm của cô.

Cô nàng chuyển giới đã từng rất hạnh phúc khi kể về mối tình của mình: "Chúng mình yêu nhau được 4 năm, cũng đủ để cùng nhau hiểu, chia sẻ và vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Người yêu mình luôn bên cạnh ủng hộ mọi quyết định của mình. Từ việc mình nộp đơn tham dự cuộc thi Vietnam Next Top Model, Vietnam Idol… đến phẫu thuật chuyển đổi giới tính".

Người yêu của Trâm Anh có nickname  là Kin, sinh năm 1990, hiện đang làm công việc buôn bán online. Trâm Anh thường xuyên khoe những khoảnh khắc thân mật của 2 người như đi ăn, mua sắm,… Anh chàng cũng chính là người "hộ tống" Trâm Anh trong suốt các show diễn.

Mô tả ảnh.
Trâm Anh công khai người yêu sau khi phẫu thuật thẩm mỹ
tinh cam
Anh chàng luôn song hành cùng Trâm Anh trong các show diễn
tram anh 2
 
 tram anh chuyen gioi
Cặp đôi đã từng khoe rất nhiều ảnh hạnh phúc khi bên nhau

Là 9X đầu tiên thực hiện chuyển giới tại Việt Nam nên Trâm Anh cũng là cái tên rất nhiều người tò mò quan tâm. Cô cũng đang có dự định sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển hoàn toàn sang giới tính nữ. Nếu ca phẫu thuật thành công, Trâm Anh sẽ lên kế hoạch tham gia cuộc thi hoa hậu chuyển giới thế giới tại Thái Lan.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn