HOT: 'Nghi án' Khánh Thi đang mang bầu con gái?

( PHUNUTODAY ) - Phát ngôn này của Khánh Thi khiến nhiều người hoang mang và nghi rằng cô đang mang bầu con gái.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Khánh Thi bất ngờ đăng tải những hình ảnh ông xã Phan Hiển và con trai Kubi đang tạo dáng khá dễ thương.Trong hình, cậu bé đáng yêu còn được mẹ cài cho chiếc nơ "điệu đà" không khác gì con gái. Theo đó, Nữ hoàng dancesport bày tỏ "Kubi có em gái" khiến nhiều người thích thú.

khanh-thi-phunutoday1

 'Nghi án' Khánh Thi đang mang bầu con gái?

Chỉ sau vài giờ đăng tải, hình ảnh kèm dòng trạng thái của Khánh Thi đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Không ít người tò mò và đồn đoán rằng, có lẽ nào bà xã Phan Hiển đang mang bầu con gái và dành cho cô nhiều lời chúc dễ thương.

khanh-thi-phunutoday2

 Nhiều người tò mò và đồn đoán Khánh Thi đang mang bầu con gái

Trước đó, Phan Hiển từng chia sẻ có thể anh và Khánh Thi sẽ cưới vào năm 2017 này. Cả anh và bà xã đều muốn có thêm cô “công chúa” nữa nên có thể, em bé thứ 2 chào đời thì mới làm đám cưới.

Phan Hiển và Khánh Thi muốn tổ chức đám cưới ở nhà thờ theo phong cách châu Âu. Anh không thích tổ chức kiểu Việt Nam là có chừng đó bàn, mọi người đến ăn uống, chúc tụng. Ông bố trẻ thích không gian riêng tư, khép kín chỉ có những người thân, cũng thích đãi tiệc trên bãi biển nữa. Thế sẽ là một đám cưới rất lãng mạn và đáng nhớ.

khanh-thi-phunutoday3

 Gia đình hạnh phúc hiện tại của Khánh Thi và Phan Hiển

Nhắc đến cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi, chắc hẳn người ta sẽ dành cho họ sự ngưỡng mộ và những ánh nhìn thiện cảm thay vì lên án "phi công lái máy bay" như trước. Sau những sóng gió của cuộc sống, sau bao niềm vui và nước mắt, cuối cùng Khánh Thi và bạn trai 9X vẫn đồng lòng, cùng nhau bước đi trên chặng đường dài hạnh phúc, vượt lên trên sự chênh lệch tuổi tác và những thị phi của dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn