Nỗi đau hôn nhân đáng quên của nữ diễn viên đanh đá, 'chua ngoa' nhất màn ảnh Việt

( PHUNUTODAY ) - Diễn viên Thu Huyền đã trải qua thăng trầm của cuộc hôn nhân không hạnh phúc và một mình nuôi con trong suốt 15 năm trời.

Là diễn viên của Nhà hát Kịch Hà Nội, khán giả đã 'nhẵn mặt' với nghệ sĩ Thu Huyền ở các dạng vai như đanh đá, lẳng lơ, nhất là những vai 'liếc mắt đưa tình', mồi chài sếp nam. Chị vào những vai đó rất ngọt, ngọt tới độ mà ngoài đời, Thu Huyền gặp không biết bao nhiêu rắc rối bởi những nhân vật chị từng đóng. Thu Huyền bị chửi giữa đường hay ném đá trên sân khấu là những thứ 'khủng khiếp' mà chị đã trải qua.

thu-huyen-phunutoday1

Khóc nghẹn với biến cố 'kinh hoàng' xảy ra trong đời nữ diễn viên chuyên đóng vai 'giật chồng'

Thế nhưng, đằng sau những tiếng cười mang lại "phục vụ" khán giả, ít ai biết Thu Huyền từ nữ diễn viên chuyên đóng những vai người vợ lẳng lơ, ghê gớm, đanh đá, chua ngoa,.. lại chịu cảnh sống độc thân 15 năm nay, sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ khi chị mới ngoài 25 tuổi.

Thu Huyền cho biết, con trai chị giờ 15 tuổi thì cũng chừng bằng ấy năm, chị một mình nuôi con. Vợ chồng chị sống ly thân ngay khi nữ diễn viên vừa sinh cháu và chính thức ly hôn được khoảng 6,7 năm nay.

Thu Huyền cho biết, cuộc hôn nhân lúc đôi mươi của chị bị gia đình phản đối. Tuy nhiên, vì chạy theo tiếng gọi của tình yêu nên chị bất chấp tất cả, cuối cùng bị bố mẹ từ mặt. Hơn chục năm trời bố mẹ không quan tâm hay hỏi han gì. Có thể nói lúc chị có bầu con trai là khoảng thời gian buồn tủi nhiều nhất, vì có quá nhiều chuyện xảy ra. Vừa lấy chồng xong thì đổ vỡ, rồi lại bị gia đình từ mặt. Một người phụ nữ khi mang thai, mới ngoài 20 tuổi lại gặp những biến cố như vậy thì ai cũng đau lòng thôi. Chị thì thấy thật kinh khủng.

Có lẽ cũng vì trải qua nhiều chuyện “kinh khủng” khi còn quá trẻ nên Thu Huyền đã dần học được cách mạnh mẽ và vượt lên cuộc sống. Chị một mình đi làm, nuôi con trai khôn lớn trong 15 năm qua mà không phải dựa dẫm vào ai.

thu-huyen-phunutoday2

 Thu Huyền chuyên vào vai đanh đá, chua ngoa

Sống cô đơn một mình đã 15 năm nay, nhiều người đặt câu hỏi về hạnh phúc của Thu Huyền ở thời điểm hiện tại. Chị thật thà rằng, thỉnh thoảng cũng có người ngỏ lời, bày tỏ sự quý mến nhưng chị chưa đồng ý.

Ngay sau khi ly thân, Thu Huyền đã cùng con trai dọn ra ngoài để thuê nhà sinh sống. Chị kể, hồi đấy từng nghĩ là mình không thể làm được, không thể sống nổi để vượt qua những ngày tháng khó khăn. Thế rồi sau tất cả, nhờ sự nỗ lực của bản thân và trợ giúp của mọi người mà nghệ sĩ Thu Huyền đã gặt hái nhiều thành công như ngày hôm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link