Muốn cả đời được chồng yêu, hãy trị hôi nách và vết thâm bằng cách này

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ được chồng yêu thương hơn nếu chịu khó thực hiện cách này để trị thâm nách và mùi hôi "khó thở".

Theo Đông y, phèn chua còn gọi là bạch phàn là chất có màu trắng, vị chua chát, hình thành do quá trình nướng (phàn = nướng). Theo kỹ thuật, phèn chua (còn gọi là alumen) thuộc loại phèn nhôm có thành phần chính là Nhôm Sunfat Al2(SO4)3. Alumen có tính hàn, công hiệu giả độc, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm…

tri-hoi-nach-bang-phen-chua

 Phèn chua giúp trị thâm nách và mùi hôi hiệu quả

Ngoài công dụng chữa bệnh cao huyết áp, ho ra máu, sốt rét, viêm tai giữa mãn tính…Phèn chua còn có tác dụng chữa mồ hôi nách, khử mùi hôi nách giúp bạn thoải mái và tự tin hơn trong giao tiếp hàng ngày.

Nguyên liệu chuẩn bị: Phèn chua cùng chảo, bông gòn, hũ nhỏ.

Cách thực hiện: Đầu tiên, bạn hãy rang phèn chua để trên 1 chảo nóng, để chúng vỡ ra. Sau đó, tán nhuyễn thành bột nhỏ. Cho bột phèn chua vào 1 hũ nhỏ.

28439478064_278f4b0c4c

Mỗi lần tắm rửa, bạn hãy thoa chút bột lên miếng gòn rồi thoa lên vùng nách. Phương pháp này không chỉ giúp bạn làm trắng vùng da dưới cánh tay mà còn có thể chữa trị hôi nách.

Chú ý rằng khi bạn chế biến phèn chua thành thức ăn thì không nên dùng cho trẻ em, phụ nữ mang thai. Bởi chúng rất dễ gây ra tình trạng ngộ độc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn