Hot: Người đẹp gốc Việt Hellen Thanh Đào từng lừa dối chuyện kết hôn, mẹ đã qua đời

( PHUNUTODAY ) - Helen Thanh Đào khóc nức nở, cúi đầu xin lỗi trước báo chí ở Đài Loan vì lừa dối công chúng suốt 18 năm.

Mới đây, truyền thông Đài Loan không khỏi xôn xao bàn tán khi nữ diễn viên góc Việt Helen Thanh Đào thừa nhận những thông tin cô cung cấp trong những năm qua đều sai sự thật. "Tôi muốn chia sẻ với mọi người về một câu chuyện cũ", cô nói.

Theo đó, nữ diễn viên cho biết cô rất ân hận khi đã nói dối về đời tư. Trong quá trình hoạt động nghệ thuật, cô luôn khẳng định ở tình trạng "độc thân". Thực tế, cô đã kết hôn từ 18 năm trước với một người đàn ông Đài Loan tên Đại Phát Khôi.

Sau đó, người đàn ông đứng cạnh Helen Thanh Đào bất ngờ lên tiếng thừa nhận: "Tôi là chồng cô ấy". Từ trước đến nay, ông Khuê chỉ được biết đến như anh trai của nữ diễn viên trong khi cô sống đời độc thân để chuyên tâm cho sự nghiệp.

Được biết, chồng Helen Thanh Đào gặp cô trong một lần tới Việt Nam vào năm 1999. Không phải mang hai dòng máu Việt - Đài như công bố nhiều năm trước, Helen Thanh Đào là người VIệt 100%. Không chỉ vậy, người đẹp còn tự thổi phồng bằng cấp của bản thân để dễ dàng hoạt động trong ngành giải trí.

Tại buổi họp báo chồng Helen Thanh Đào còn tiết lộ về lý do bất ngờ công bố sự thật sau nhiều năm giấu kín. Theo đó, mẹ ruột Thanh Đào liên tục đe dọa công bố sự thật về con gái nếu như không được chu cấp khoản tiền lớn. Vì thế, vợ chồng cô quyết định lên tiếng trước.

helen-thanh-dao-phunutoday 1

 Helen Thanh Đào bật khóc trong buổi họp báo

Từ đây, giới truyền thông Đài Loan lại được một phen bất ngờ với thông tin mẹ nữ diễn viên còn sống và khỏe mạnh. Trước đó, trong buổi phỏng vấn hồi tháng 6/2014, Helen Thanh Đào tâm sự mẹ đã qua đời vì tai nạn giao thông. Em trai cô tự tử sau đó một năm. "Tôi muốn thành công trong sự nghiệp để khiến cha mẹ và em trai ở suối vàng tự hào", cô nói hồi năm 2014.

helen-thanh-dao-phunutoday 2

 Helen Thanh Đào và chồng giấu kín suốt 18 năm

Việc Helen Thanh Đào nói dối gây ra làn sóng tranh cãi tại Đài Loan. Nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt về vụ việc và cho biết không chấp nhận sự lừa dối của nữ diễn viên. Một số khác thông cảm với hoàn cảnh của Helen Thanh Đào vì cô chịu nhiều áp lực khi hoạt động ở làng giải trí Đài Loan. Tuy nhiên, nữ diễn viên cho biết sẽ cố gắng nỗ lực hơn và không từ bỏ sự nghiệp diễn xuất.

helen-thanh-dao-phunutoday 3

 Nhan sắc của Helen Thanh Đào

Helen Thanh Đào, tên đầy đủ là Nguyễn Thanh Đào. Cô từng được khán giả trong nước biết đến qua các bộ phim Đôla trắng, Hai mảnh đời... Cỗ cũng từng đoạt giải thưởng HTV Awards 2006 ở hạng mục Nữ diễn viên phụ truyền hình được yêu thích nhất.

Tại Đài Loan, Helen Thanh Đào ghi dầu ấn với bộ phim điện ảnh Dạ liên hương. Cô cũng là một MC, được chọn làm Đại sứ du lịch Việt - Đài, từng đưa các đoàn khách Đài Loan về Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link