Những hình ảnh hậu trường 'hot nhất' Táo Quân 2017

( PHUNUTODAY ) - Những hình ảnh hậu trường của Táo quân 2017 liên tục được hé lộ bởi các nghệ sĩ khiến công chúng không khỏi háo hức chờ đợi.

Có thể nói chương trình Gặp nhau cuối năm là món ăn tinh thần không thể thiếu của người dân Việt Nam vào đêm giao thừa. Chương trình có sự tham gia của những danh hài hàng đầu miền Bắc như nghệ sĩ Chí Trung, Quốc Khánh, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long...

hau-truong-tao-quan-punutoday 1

 Hình ảnh hậu trường mới nhất được các nghệ sĩ trong chương trình chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân của mình nghệ sĩ Chí Trung đăng tải những hình ảnh hậu trường tập luyện của các nghệ sĩ khiến nhiều người không khỏi háo hức, chờ đợi. Theo đó, các danh hài đang nỗ lực tập luyện cho chương trình, thống nhất về kịch bản nhằm tạo nên một chương trình hấp dẫn, thỏa lòng mong đợi của công chúng.

hau-truong-tao-quan-punutoday 2

 Vai Ngọc Hoàng vẫn do nghệ sĩ Quốc Khánh đảm nhận

hau-truong-tao-quan-punutoday 3

 Nghệ sĩ Tự Long hứa hẹn công chúng sẽ "cười lăn cười bò" khi xem Táo Quân năm nay

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng đã chia sẻ một số hình ảnh hậu trường Táo Quân 2017. Anh tiết lộ, kịch bản Táo quân 2017 dài tới hơn 120 trang. Trong quá trình tập luyện và ghi hình, kịch bản có thể thay đổi, dựa trên sự ngẫu hứng của mỗi diễn viên và những màn tung hứng ăn ý giữa những nghệ sĩ tham gia chương trình.

Nam nghệ sĩ nói: “Khi chúng tôi tập, có ít nhất 3 thư ký bên cạnh và họ sẽ chỉ làm một nhiệm vụ là sửa chỗ nào, thêm cái gì vào. Có những lúc chúng tôi bịa thành một mạch và ai phụ trách vai nào phải bổ sung thêm những nội dung mới đó vào kịch bản”.

hau-truong-tao-quan-punutoday 4

 Những hình ảnh độc đáo nơi hậu trường được danh hài Chí Trung bật mí

hau-truong-tao-quan-punutoday 5

 

Nghệ sĩ Vân Dung cũng chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh chụp chung toàn ê kip với lời nhắn nhủ: “Một mùa Táo nữa lại về, cảm giác hồi hộp, lo lắng quá, nhưng vui không tả nổi”.

Chia sẻ về chương trình Táo quân 2017, Công Lý cho biết 3 vai chính là Ngọc Hoàng, Nam Tào, Bắc Đẩu vẫn do anh, Xuân Bắc, Quốc Khánh đảm nhận.

Trong đó, nghệ sĩ Tự Long hứa hẹn với công chúng, “Táo quân có nhiều điểm mới, hấp dẫn, đảm bảo khán giả phải cười lăn cười bò”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link