Diễn viên Thiên Nguyễn bị đánh trên đường phố Australia

( PHUNUTODAY ) - Đang tham gia giao thông trên đường phố Australia, diễn viên Thiên Nguyễn bất ngờ bị một người đàn ông đánh chảy máu mũi, mẻ răng.

Mới đây, việc nam diễn viên gốc Việt bị đánh đến chảy máu, bầm tím mặt mày sau một sự cố trên đường phố Sydney khiến dư luận xôn xao. Trong video chia sẻ với trang tin này, Thiên Nguyễn cho biết anh đang lái xe dã ngoại cùng bạn gái tại Brighton-Le-Sands - khu ngoại ô miền Nam Sydney - thì xảy ra sự cố với một tài xế lái xe Mercedes. Nguyên do được cho là hai bên không hiểu ý nhau tại khu vực đường giao nhau.

dien-vien-thien-nguyen-phunutoday 1

 Thiên Nguyễn bất ngờ bị đánh khi đang tham gia giao thông trên đường phố Australia

Trong khi đang đợi đèn chuyển tín hiệu thì người đàn ông kia đã mở cửa xe anh và bắt đầu đấm anh. "Tôi đang ngồi trong xe đợi đèn giao thông chuyển màu xanh thì nghe bạn gái nói 'Xin lỗi, xin lỗi'. Cửa xe mở, tôi bước ra khỏi xe thì anh ta liên tục tấn công tôi. Tôi hứng một cú vào dưới mắt và hai cú ở hàm". Thiên Nguyễn cho biết thêm, "anh ta to con".

Thiên Nguyễn được đưa đến bệnh viện St George để chữa trị với vết bầm dưới mắt, máu mũi chảy và bỉ mẻ răng. Chủ nhân chiếc Mercedes rời khỏi hiện trường. Cảnh sát đã nhận diện được người này.

dien-vien-thien-nguyen-phunutoday 2

 Diễn viên Trương Ngọc Ánh - bạn diễn của Thiên Nguyễn - cho biết chị vừa hay thông tin này và lo lắng cho sức khỏe của Thiên Nguyễn.

Được biết, Thiên Nguyễn sinh năm 1985, lớn lên tại Australia. Anh cũng từng là huấn luyện viên thể dục và người mẫu tại Australia. Mới đây, được đạo diễn Cường Ngô và diễn viên Trương Ngọc Ánh mời tham gia đóng phim nên anh trở về Việt Nam.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link