Hot streamer Pewpew “cưa đổ” nàng hotgirl World Cup Trâm Anh với cú lừa “ngoạn mục"

( PHUNUTODAY ) - Cú lừa ngoạn mục khi đi "tán gái" trên sóng truyền hình của Pewpew đã được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Ngay lập tức cư dân mạng cũng liên tục truy tìm thông tin về anh chàng này

Pew Pew

pewpew

Pew Pew tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991, đang làm bình luận viên game online chuyên nghiệp (streamer). Văn Khoa (hay còn gọi là Pew Pew) gây ấn tượng trong cộng đồng eSports Việt với vẻ ngoài điển trai và tài “chém gió” siêu đẳng.

Tuy vậy, trong chương trình hẹn hò mới đây mang tên "Mảnh ghép tình yêu", Văn Khoa lại thể hiện tính cách khá thẳng thắn và suy nghĩ sâu sắc.

Cụ thể, tập 1 “Mảnh ghép tình yêu” vừa lên sóng tối ngày 5/7 là sự xuất hiện của 5 khách mời: Trâm Anh (dược sĩ đến từ Hà Nội), Kim Anh (25 tuổi, vũ công), Thúy Vi (20 tuổi, người mẫu ảnh tự do), Văn Khoa (hay còn gọi là Pewpew, streamer nổi tiếng) và Duy Minh (21 tuổi, người mẫu tự do).

Trải qua các vòng tìm hiểu nhanh, trên sân khấu chỉ còn lại Văn Khoa và Trâm Anh. Họ cùng nhau bước vào giai đoạn quyết định lựa chọn hẹn hò. Trên tay mỗi người sẽ có 1 bông hoa hồng, nếu quyết định hẹn hò, cả 2 sẽ tặng hoa cho nhau và ngược lại. 

Cả Trâm Anh và Văn Khoa đều khá bối rối khi lần đầu tiên gặp mặt đối phương. Đặc biệt là Văn Khoa, biểu cảm gương mặt “đơ” của anh khiến MC Nam Thư phải cười ngất. Chia sẻ về việc nếu quyết định hẹn hò, cả hai “kẻ Nam người Bắc” sẽ xa mặt cách lòng, chàng streamer chia sẻ chắc nịch: “Anh không ngại việc ra Hà Nội. Anh chỉ cần có lý do thôi”. 

Đến giây phút quan trọng của giai đoạn quyết định hẹn hò, Trâm Anh đã đồng ý xoay người lại, tặng hoa cho Văn Khoa. Nhưng bất ngờ, Văn Khoa lại từ bỏ mọi thứ, anh bước đi vào trong trước sự ngỡ ngàng của mọi người.

Thế nhưng, khi đến gần ngay chiếc cửa bước vào, Văn Khoa đã lấy hết động lực của mình, quyết định can đảm quay trở lại tặng hoa và hứa ngay ngày mai sẽ tiễn Trâm Anh ra sân bay. 

Pew Pew.

Pew Pew.

Trâm Anh tại chương trình

Trâm Anh tại chương trình "Mảnh ghép trái tim".

Cú lừa ngoạn mục khi đi "tán gái" trên sóng truyền hình của Pewpew đã được chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn. Ngay lập tức cư dân mạng cũng liên tục truy tìm thông tin về anh chàng này.

Được biết, Văn Khoa là cựu du học sinh Úc, chuyên ngành Kế toán. Cách đây 6 năm, chàng trai từ bỏ tương lai rộng mở ở trời Tây và chọn trở về nước để theo đuổi con đường trở thành streamer. Văn Khoa là một trong những streamer đầu tiên của làng game Việt.

photo-0-1496775335488

Ít ai biết đằng sau vẻ tếu táo và có chút "ngông" của Khoa là sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của chàng trai trẻ. Nhìn vào công việc và sự năng động của Văn Khoa, nhiều người lầm tưởng 9x là người hướng ngoại. Tuy vậy chàng trai chia sẻ là người hướng nội, thích cuộc sống đơn giản, hướng về gia đình và dành thời gian cho người thân.

Sau chương trình, Văn Khoa và Trâm Anh nhận được nhiều lời khen xứng đôi cũng như lời chúc hạnh phúc. Riêng Văn Khoa không ngại khoảng cách kẻ Nam – người Bắc ảnh hưởng đến tình cảm của cả hai. Chàng trai hứa sẽ đưa Trâm Anh ra sân bay sau khi chương trình kết thúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link