Cặp đôi “khùng” nhất showbiz Việt, Hương Giang và Bích Phương lầy lội đến thế này đây

( PHUNUTODAY ) - Phải ngả mũ trước độ lầy lội của cặp đôi Hương Giang và Bích Phương

Cách đây vài giờ Bích Phương khiến nhiều người bật cười không yên khi đăng tải một đoạn video ngắn “lấy lại tinh thần” trên trang Facebook cá nhân. Đúng là không hề giống ai kèm theo dòng trạng thái: “Mỗi khi tâm trạng héo úa là phải tự xem lại những hình ảnh vui tươi để tinh thần có thể đi lên 1 chút. Dưới đây là hình ảnh ca sĩ Bích Phương trong vai quần chúng Zombie-tạm-biệt, bộ phim Sau lưng có 3 người kìa dừng lại giùm” khiến cộng đồng mạng vô cũng thích thú.

Capture

Đoạn video khiến khán giả cười "lăn lộn"

Sau 4 giờ đăng tải đoạn video lầy lội của Bích Phương đã thu hút hơn 40 nghìn lượt xem, 6,5 nghìn lượt yêu thích, hàng trăm lượt chia sẻ và những lời bình luận tỏ vẻ đầy thích thú của cư dân mạng.

Trong đó, đáng chú ý nhất ở phía dưới phần bình luận, là đoạn hội thoại giữa Bích Phương và Hương Giang. Cụ thể, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tâm sự cô cũng "héo úa" và bắt Bích Phương phải tiếp nối những câu hát của ca khúc "Đừng đi đằng kia có mưa rơi" để lên tinh thần. Cư dân mạng khá là quan tâm đến đoạn hội thoại của 2 người. Và có theo dõi đoạn hội thoại mới thấy độ hài hước, lầy lội, “khùng” của 2 mỹ nhân này.

Đoạn bình luận lầy lội giữa Bích Phương và Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng hứng thú.

Đoạn bình luận lầy lội giữa Bích Phương và Hương Giang khiến cộng đồng mạng vô cùng hứng thú.

Nếu Hương Giang bình luận: “Thi xem ai héo úa hơn không? 3 người kia dừng lại nào này đằng kia có mưa rơi!” thì Bích Phương cũng nhắn gửi lại cô bạn thân:“Thôi bác thì đang héo nhất rồi trao thẳng giải huê hệu héo úa nhé tôi xin giải ớ hệu 1 thôi vậy” , Hương Giang lại đáp: "Không hát tiếp câu hát à, lại hát lại. 3 người kia dừng lại nào lại đằng kia có mưa rơi" , Bích Phương trả lời "Khổ quá trông kia xem đường ngập bùn trượt chân Phương biết kêu ai" và sau đó là loạt bình luận không giống ai của 2 nữ ca sĩ.

Cặp đôi này ngoài đời cũng vô cùng thân thiết và lầy lội.

Cặp đôi này ngoài đời cũng vô cùng thân thiết và lầy lội.

img-8996-1476468118700
Theo:  khoevadep.com.vn copy link