Hot trend hè 2018 lên ngôi với mốt jumpsuit cực trẻ trung, sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Mang đến sự tiện nghi, thoải mái và phù hợp với mọi hoàn cảnh, jumpsuit (áo liền quần) là món đồ luôn được phái đẹp ưa chuộng vào mùa hè.

1. Các sao trên thế giới "lăng- xê" jumpsuit như thế nào?

36

Siêu mẫu Stella Maxwell nổi bật trên phố với bộ jumpsuit hồng xinh xắn. Kiểu dáng rộng, thoải mái rất thích hợp cho những cô nàng hơi gầy che khuyết điểm cơ thể "cò hương" của mình.

37

Emily Ratajkowski là một trong những tín đồ trung thành của jumpsuit. Khi thì cô chọn kiểu dáng thể thao với jumpsuit chất liệu khaki cá tính tại sân bay...

38

Có lúc Emily lại khoe vóc dáng siêu mẫu, vòng eo săn chắc với jumpsuit kẻ ô cut-out gợi cảm khi dự sự kiện.

39

Jumpsuit kiểu dáng cúp ngực, họa tiết hoa trên nền trắng của Hailey Baldwin là gợi ý lý tưởng giúp bạn khoe bờ vai thon thả, nuột nà. Hailey còn khẳng định phong cách cá tính của mình khi kết hợp nhiều phụ kiện ấn tượng.

40

Romee Strijd thì lại chứng minh rằng cả cây jumpsuit da màu đen sẽ không "dìm" được vóc dáng siêu mẫu của cô. Thậm chí, nó còn khiến cô trông năng động, cá tính và nổi bật với làn da trắng sứ rạng rỡ.

2. Cách diện jumpsuit đỉnh như các sao

Diện jumpsuit trong Event

Ngày đặc biệt của nàng có thể kể đến những buổi sự kiện, nơi mà sự sang trọng và phong thái tự tin có thể khiến nàng ngay lập tức trở thành tâm điểm. Khi mà mọi cô nàng khác đang xúng xính trong những chiếc đầm liền xòe bồng bềnh, thì hẳn cô nàng của chúng ta sẽ cuốn hút bằng sự sexy, quyến rũ, hiện đại và sành điệu với jumsiut dáng cut-out tuyệt vời.

42

Một thiết kế lệch vai giúp bạn gái gợi cảm và thời trang, hay chọn cho mình kiểu cổ yếm, trễ vai đang rất được lòng giới mộ điệu. Nhớ đi cùng đôi giày cao gót dáng mảnh và chiếc túi xách phù hợp nhé.

Tới văn phòng, công sở

Môi trường công sở tất nhiên luôn có những nguyên tắc và tác phong mà bạn không thể không tuân thủ. Chẳng hạn như nàng chẳng thể nào diện một bộ đồ liền dáng ngắn, họa tiết rực rỡ như phong cách hội Hè đến bàn làm việc, có lẽ sếp bạn sẽ là người sửng sốt hơn hết. Vậy diện jumpsuit đến văn phòng có khó không? Không khó, nếu bạn biết chọn kiểu dáng phù hợp.

43

Những thiết kế có màu trơn hay nhấn nhá vừa đủ, dáng chiết eo và kiểu quần ống loe rất thích hợp đến môi trường làm việc mỗi ngày, vừa sang vừa chuyên nghiệp. Giày thì sao? Tất nhiên là một đôi mũi nhọn cao cao hay dáng bệt nhưng trang nhã rồi.

Diện jumpsuit khi đi biển

Có vô số những phong cách mà nàng có thể áp dụng khi đi biển, nhưng ưu tiên cho các thiết kế chất liệu mỏng nhẹ nhàng, thoáng mát và có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Những phụ kiện không thể thiếu bao gồm kính mát và dép xỏ ngón, mang đến sự tự do, linh hoạt đúng tinh thần nghỉ ngơi, du lịch.

41

Một chiếc túi cói dễ thương cũng có thể được mix kèm rất hài hòa, thời trang. Nhớ thoa kem chống nắng và thêm nón rộng vành nhé các cô gái./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link