Váy babydoll xinh xắn cho bạn gái "ghi điểm" với chàng trong ngày đầu hẹn gặp

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn là một cô nàng bánh bèo, tuyệt đối đừng bỏ qua những kiểu váy babydoll xinh xắn, dễ thương dưới đây nhé!

Váy babydoll chất liệu vải mềm mịn, thoáng mát trơn hoặc kết hợp hoạ tiết hoa nhí dễ thương, kiểu dáng xoè nhẹ nhàng, vô cùng nữ tính, thích hợp cho các bạn gái trong những buổi đi chơi, dạo phố cùng bạn bè.

1

Babydoll kẻ hồng tay bo xinh xắn lắm khi mix thêm chiếc mũ xinh xắn nha

2

Diện babydoll trễ vai xinh ngất ngây

3

Rất đáng yêu với babydoll dài tay

5

Đầm babydoll trắng với lớp nhún bồng bềnh thích hợp bạn gái mảnh mai.

3

Kết hợp cùng sandals da báo, clutch đen và mũ giúp set đồ của bạn thêm năng động, có thể sử dụng khi đi tiệc nhẹ

1279_cr_550b78508741f

Ưu điểm của thời trang babydoll là che được những nhược điểm trên cơ thể, với phần thân trên được may chun kết hợp với ren và nơ rất cầu kỳ giúp cải thiện vòng một cho những bạn có vòng 1 khiêm tốn; phần xòe rộng bên dưới giúp những bạn nào có vòng 2 không được thon thả cho lắm cảm thấy tự tin hơn khi diện bộ trang phục này ra phố.

1279_cr_550b785534fdf

Váy babydoll đã được lòng của nhiều cô nàng bởi ưu điểm dễ mặc, hợp với nhiều dáng người khác nhau. Đặc biệt, kiểu váy này rất phù hợp để bạn diện cho mùa hè bởi đa phần chúng được làm bằng chất liệu mỏng, mát mẻ.

large_fcb7390f-fc9c-4c8a-9f38-d745db804877

Mặc thế này đi dạo phố thì tuyệt cú mèo luôn

large_dam-babydoll-co-v-nut

Cho một bộ vàng chóe cả mắt

1279_cr_550b785c3e1f4

Tùy vào màu của họa tiết váy mà bạn nên mix đồ sao cho hợp lý, thường thì các cô nàng chỉ cần mix với đôi giầy cao gót, giầy bút bê và chiếc túi đồng màu là được, có thể tự tin dạo phố cùng bạn bè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link