Huấn luyện viên dạy bơi 30 tuổi bị tố gạ tình bé gái lớp 6

13:00, Thứ sáu 23/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Sau một hồi nhắn tin gạ tình không được, nam huấn luyện viên dạy bơi 30 tuổi quê Vĩnh Phúc đã hăm dọa bé.

Mới đây, một tài khoản facebook có tên B.H. đã chia sẻ nhiều đoạn tin nhắn được cho là của một huấn luyện viên dạy bơi có ý đồ tán tỉnh, gạ gẫm yêu đương với một bé gái mới chỉ học lớp 6.

Cụ thể, B.H. cho biết, em họ của bạn này thường xuyên đi bơi và gặp tên “yêu râu xanh” này ở bể bơi. Bằng một cách nào đó, tên này có được facebook của cô bé và thường xuyên nhắn tin với những lời yêu đương mùi mẫn, sến sẩm.

huan-luyen-vien-day-boi-30-tuoi-bi-to-ga-tinh-be-gai-lop-6-2-phunutoday.vn
huan-luyen-vien-day-boi-30-tuoi-bi-to-ga-tinh-be-gai-lop-6-3-phunutoday.vn

Loạt tin nhắn mùi mẫn, sến sẩm của huấn luyện viên dạy bơi 30 tuổi gửi cho bé gái lớp 6 

Có thể thấy, trong đoạn tin nhắn, huấn luyện viên không ngừng dụ dỗ bằng những lời sến sẩm và còn tỏ tình với cô bé ít hơn hình hàng chục tuổi. Hắn không ngần ngại cho biết yêu cô bé bằng tình cảm chân thành và đừng quan tâm đến tuổi tác.

Theo những đoạn tin nhắn mà B.H. cung cấp, huấn luyện viên 30 tuổi này hỏi bé gái những câu như: “Cháu có người yêu chưa?”; “Mình hãy yêu nhau bằng tình cảm chân thành đi”; “Chú muốn mang đến cho cháu những điều ngọt ngào nhất của tình yêu. Chú muốn ôm cháu khi mùa đông lạnh giá, muốn đặt lên môi cháu một nụ hôn nồng nàn, say đắm, nắm tay cháu đi trên con đường đầy lá rụng vào mùa thu”; “Mình sẽ yêu nhau và chỉ có hai đứa biết thôi được không?”; “Chú muốn chỉ có hai đứa mình tận hưởng những giây phút ngọt ngào ở bên nhau”;…

May mắn, bé gái lớp 6 này rất tỉnh táo và thẳng thừng từ chối. Tuy nhiên, khi không thể gạ gẫm được bé gái này, huấn luyện viên dạy bơi lại quay sang mắng và dọa đánh bé.

huan-luyen-vien-day-boi-30-tuoi-bi-to-ga-tinh-be-gai-lop-6-4-phunutoday.vn

 Không gạ gẫm được bé gái, huấn luyện viên quay ra hăm dọa bé

Sự việc khiến dư luận hết sức bức xúc với huấn luyện viên dạy bơi 30 tuổi kia. "Nếu tuổi tác trong tình yêu chỉ là một con số thì nhà đá cũng chỉ là một cái phòng", bạn Q.A. mỉa mai chuyện huấn luyện viên dạy bơi 30 tuổi dụ bé gái lớp 6 yêu nhau bằng tình cảm chân thành, đừng quan tâm đến tuổi tác.

Trong thời gian gần đây, ngày càng xuất hiện nhiều vụ lừa tình, tán tỉnh mà nạn nhân chỉ là những bé gái còn chưa vị thành niên, không biết cách đối phó với những tình huống xấu xảy ra. Do đó, các bậc phụ huynh phải luôn luôn sát sao đến con em mình, nhất là trong giai đoạn đang phát triển, dậy thì.

Đặc biệt, phụ huynh và thầy cô nên thường xuyên hướng dẫn cho con em cách bảo vệ bản thân. Đồng thời, cố gắng làm bạn, trò chuyện, tâm sự với con để biết được con mình đang phải đối diện với vấn đề gì, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Minh Khánh