“Má mì” 9X nhiều lần bật khóc vì ân hận

( PHUNUTODAY ) - Tại cơ quan điều tra, “má mì” 9X nhiều lần bật khóc nói rằng mình rất ân hận vì hành vi vi phạm pháp luật của mình và xin được giảm nhẹ tội.

Theo thông tin từ báo Dân Việt, ngày 20/9, một cán bộ Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết, cơ quan điều tra công an quận đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vũ Thị Thanh (23 tuổi, trú quận Đống Đa, Hà Nội) về tội “Môi giới mại dâm”.

Theo điều tra, Thanh quen với Tuấn (29 tuổi, trú ở Sóc Sơn, Hà Nội) qua mạng xã hội Zalo. Thanh nói với Tuấn mình quen biết nhiều nữ sinh viên trẻ đẹp muốn đi khách với giá 3 triệu đồng một lượt.

Sau khi xem ảnh do Thanh gửi qua mạng xã hội, Tuấn đồng ý mua dâm với giá 7 triệu đồng, bao gồm 1 triệu đồng tiền công môi giới và 6 triệu đồng cho 2 lần quan hệ.

Mặc dù quảng cáo với khách là các nữ sinh viên nhưng Thanh lại điều một nhân viên tại một quán cắt tóc gội đầu có ngoại hình xinh đẹp là Nguyễn Phương Kiều (SN 1999) tới vui vẻ với khách.

ma-mi-9X-nhieu-lan-bat-khoc-vi-an-han-phunutoday.vn

Mặc dù quảng cáo với khách là các nữ sinh viên nữ sinh viên nhưng Thanh (ảnh nhỏ) lại điều nhân viên quán cắt tóc gội đầu tới bán dâm (Ảnh: Dân Việt) 

Trong lúc Kiều đang phục vụ khách tại nhà nghỉ ở phố Nguyên Hồng thì bị lực lượng Công an quận Đống Đa kiểm tra bắt quả tang.

Một cán bộ điều tra cho biết, tại cơ quan công an, Thanh thành khẩn khai nhận hành vi môi giới mại dâm. “Má mì” 9X nhiều lần bật khóc nói rằng mình rất ân hận vì hành vi vi phạm pháp luật của mình và xin được giảm nhẹ tội.

Vụ án đang được Công an quận Đống Đa tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

Trong nhiều đường dây mại dâm giá cao bị công an triệt phá thời gian gần đây, nhiều người giật mình khi các “má mì” là những cô gái 9X tuổi đời còn rất trẻ.

Giữa năm 2016, đường dây mại dâm cao cấp do “má mì” 9X Nguyễn Thị Hảo cầm đầu từng gây xôn xao dư luận.

Chiều 16/6, sau khi nhận “đặt hàng” của hai đại gia, Hảo điều hai nhân viên đến một khách sạn trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, thu tiền môi giới và bán dâm hơn 40 triệu đồng.

Trong lúc khách đang vui vẻ, cảnh sát đã kiểm tra hành chính, bắt quả tang. Hảo bị bắt khi đang ở một phòng trong khách sạn này cùng số tiền bán dâm, công môi giới.

ma-mi-9X-nguyen-thi-hao-phunutoday.vn

“Má mì” 9X Nguyễn Thị Hảo 

Để câu được khách và đẩy giá lên đến 1.000 USD mỗi lượt, má mì Nguyễn Thị Hảo đã thuê người chụp nhiều ảnh nhạy cảm của các gái để đăng lên các trang web sex và trang Facebook để quảng bá.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link