Hướng dẫn cách pha chế Cocktail Screwdriver

18:00, Thứ bảy 19/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè oi nóng, một ly cocktail sẽ giúp các bạn giải nhiệt nhanh chóng và đem lại một tinh thần sảng khoái. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách pha chế Screwdriver.

Cocktail screwdriver là 1 trong những thức uống cổ điển được pha chế bằng công thức đơn giản với sự hài hòa giữa rượu vodka thức uống phái mạnh, nước cốt cam và chanh tươi tạo nên hương vị tuy gần gũi nhưng lại rất hoàn hảo. Có lẽ cũng vì hương vị thanh tao và gần gũi, hương vị của hai loại quả này sẽ níu kéo vị giác của người thưởng thức trước cảm giác mạnh, vị nồng của các loại rượu.

16.huong-dan-pha-che-coktail-Screwdriver-phunutoday.vn

 

Cocktail screwdriver là cái tên thu hút cũng vì lẽ đó, trong nguyên liệu không thể thiếu cam chanh giúp vodka trở nên nhẹ nhàng hơn bao giờ hết. Vậy chúng ta cũng cùng tìm hiểu công thức pha chế ly cocktail thơm ngon này nhé!

Chuẩn bị nguyên liệu pha chế:

44ml rượu Vodka

1 muỗng canh nước cốt chanh

Nước cam vắt

Đá lạnh

Hướng dẫn các bước thực hiện pha chế Cocktail Screwdriver:

Bước 1: Lựa chọn nguyên liệu cho ly cocktail

+ Đầu tiên, các bạn lựa chọn cam tươi chọn mua những quả chín mọng, tốt nhất nên chọn cam vàng để màu sắc thức uống được đẹp nhất có thể.

+ Sau đó, các bạn cắt đôi quả cam, vắt lấy nước cốt, chú ý bỏ hạt đi. Vắt nước chanh tươi tương tự, lấy 1 muỗng canh nước cốt chanh.

Bước 2: Sau đó, các bạn cho nước cam tươi vừa vắt, nước cốt chanh và rượu vodka vào bình lắc, cho đá viên vào đầy bình.

+ Đậy nắp và lắc đều bằng lực cổ tay đến khi thấy bình lạnh là được.

Bước 3: Cuối cùng, các bạn rót thức uống ra ly, trang trí với một vài lát cam tươi hoặc lá hung lủi để tạo điểm nhấn cho thức uống.

Như vậy là bạn đã hoàn thành ly Cocktail screwdriver với hương vị tinh tế, đầy cuốn hút rồi đấy. Chúc các bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link