Hướng dẫn cách pha chế Cocktail Summer Love

13:00, Thứ bảy 05/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày hè oi nóng, một cốc Mojito sẽ giúp các bạn giải nhiệt nhanh chóng và đem lại một tinh thần sảng khoái. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách pha chế Cocktail Summer Love.

Summer Love là loại cocktail được kết hợp giữa vị ngọt của Rose syrup, Blueberry (nước ép việt quất xanh), chút cái chan chát, ngọt ngọt Rose Tea (trà hoa hồng) pha lẫn cái chua của Lime juice (nước ép chanh) và để làm nên vị ngon của món cocktail này đương nhiên phải có sự góp mặt của mùi vị nồng nàn từ rượu Vodka.

14.huong-dan-pha-che-coktail-summer-love-phunutoday.vn

 

Chuẩn bị nguyên liệu Coktail Summer Love:

60ml Vodka

30ml Rose syrup

15ml Blueberry (nước ép việt quất xanh)

40ml Rose tea (trà hoa hồng)

30ml Lime juice (nước ép chanh)

Hướng dẫn các bước thực hiện Coktail Summer Love:

Bước 1: Chuẩn bị một chiếc ly cao và cho đầy đá vào bên trong. Bạn có thể tham khảo ý kiến khách về lượng đá nếu muốn.

Bước 2: Trộn hỗn hợp

Cho lần lượt các nguyên liệu 60 ml Vodka, 30 ml rose syrup, 15 ml blueberry, 40 ml rose tea, 30 ml lemon jucie vào bình lắc.

Sau đó, bạn đậy nắp bình lắc và dùng lực cổ tay lắc thật mạnh để các nguyên liệu hòa quyện vào nhau.

Bước 3: Nhẹ nhàng rót cocktail vừa lắc ra ly, trang trí với một chút vỏ cam và một vài quả nho sẽ rất hấp dẫn đấy. Vậy là các bạn đã hoàn thiện xong món cocktail thơm ngon, bổ dưỡng rồi nhé!

Hương vị Vodka trong cocktail Summer Love không đậm như độ cồn vốn có. Chính vì vậy các bạn nữ cũng có thể thử món cocktail này mà không phải lo ngại đâu nhé! Chúc các bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link