Hướng dẫn cách thắt khăn lụa cho các bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Khăn lụa luôn là một trong những phụ kiện đa năng và không thể nào thiếu của các bạn nữ. Tuy nhiên, thắt khăn lụa như thế nào là thích hợp nhất và nhiều kiểu nhất? Các bạn đã thử hết hay chưa?

 Hướng dẫn cách thắt khăn lụa cho các bạn gái

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tự thắt hững chiếc khăn lụa cực đẹp, cực độc để có thể tự tin xuống phố và cũng không thiếu được những ánh mắt nhìn của những người đối diện đâu nhé!

Hướng dẫn cách thắt khăn lụa cho các bạn gái

Kiểu 1: Điệu đà với khăn lụa dài

Khăn lụa rất thích hợp để thắt ngoài áo sơ mi, và mặc với áo vest hoặc áo khoác... mang lại vẻ ngoài chỉn chu, lịch sự cho những cô nàng công sở sành điệu.

17.huong-dan-cach-that-khan-lua-cho-cac-ban-gai-1-phunutoday.vn

 

Với kiểu thắt khăn này bạn chỉ cần áp dụng cách thắt khăn quàng cổ như chiếc cà vạt, đó là để một dải khăn dài và một dải khăn ngắn cũng đã gây được rất nhiều sự chú ý rồi đấy nhé.

17.huong-dan-cach-that-khan-lua-cho-cac-ban-gai-2-phunutoday.vn

 

Ngoài ra, thay vì những kiểu thắt thông thường thì các bạn có thể thắt khăn theo kiểu lệch về một bên cũng rất cá tính đấy!

Kiểu 2: Nhẹ nhàng, độc đáo với khăn lụa vuông

Bạn có biết những chiếc khăn lụa mảnh với nhiều màu sắc họa tiết khác nhau đang gây sốt trong năm nay. Đây là kiểu khăn được thiết kế như dải lụa dài, mảnh với chiều ngang chỉ khoảng 3-5 cm.

17.huong-dan-cach-that-khan-lua-cho-cac-ban-gai-3-phunutoday.vn

 

Trong những ngày mùa đông không quá lạnh như năm nay chị em có thể mix đồ kèm với các kiểu thắt khăn lụa để làm điểm nhấn cho riêng mình nhé!

17.huong-dan-cach-that-khan-lua-cho-cac-ban-gai-4-phunutoday.vn

 

Kiểu 3: Cá tính với thắt khăn kiểu vòng choker

Ngoài những kiểu khăn lụa vuông, khăn lụa dài, thì chị em còn có thể làm đẹp với những chiếc khăn lụa mảnh. Đây là kiểu khăn quàng cổ nhỏ, có chiều dài tương tự như các loại khăn thông thường, song chiều rộng khá khiêm tốn chỉ từ 3-5cm.

17.huong-dan-cach-that-khan-lua-cho-cac-ban-gai-5-phunutoday.vn

 

Đối với cách thắt khăn quàng cổ kiểu này hợp với những chiếc áo có cổ tròn, hay áo sơ mi. Sẽ thật tinh tế khi biến chiếc khăn lụa nhỏ nhắn thành kiểu vòng choker thời thượng và vô cùng cá tính đấy nhé!

17.huong-dan-cach-that-khan-lua-cho-cac-ban-gai-6-phunutoday.vn

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn