Sức hấp dẫn mới từ phụ kiện denim

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chất liệu vải mang đậm nét cá tính được rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới đưa vào các bộ sưu tập 2016.

thoi trang phunutoday1

Những chiếc ví cầm tay to bản, túi đeo vai trên chất liệu vải denim, vải jean không quá xa lạ với các bạn gái mê chưng diện. Nhưng ở mùa thời trang năm nay, chắc chắn phái đẹp sẽ không khỏi ngỡ ngàng bởi sự sáng tạo của nhiều thương hiệu khi sử dụng hai nguyên liệu vừa kể trên.

thoi trang phunutoday2

thoi trang phunutoday3

Cùng với nhiều kiểu túi da được đính hoa, thêu tay và trang trí họa tiết bắt mắt, túi denim cũng là một trong những dòng sản phẩm được khai thác một cách triệt để ở mùa thời trang xuân hè 2016.

thoi trang phunutoday4

thoi trang phunutoday5

Thay vì nét 'bình dân' hay đơn giản như các kiểu túi quai đeo vai, phụ kiện jean và denim của mùa mới túi mini xinh xắn, túi đeo chéo hợp mốt.

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Đi đôi với các mẫu túi phom dáng gọn gàng, đẹp mắt và mang tính tiện lợi cao là những mẫu giày cao gót cũng được 'bao bọc' bởi chất liệu denim quen thuộc.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

Chất liệu vốn gắn liền với nét cá tính và khỏe khoắn bỗng nhiên mang hình thái mới mẻ bởi sự sáng tạo của nhiều nhà mốt.

thoi trang phunutoday10

thoi trang phunutoday11

Sandal quai mảnh với sự kết hợp của da và vải denim được xem là một trong những mẫu phụ kiện không thể thiếu của cô nàng sành điệu trong mùa hè năm nay.

thoi trang phunutoday12

Mai Phương Thúy gợi cảm với đầm bồng bềnh công chúa
Mai Phương Thúy gợi cảm với đầm bồng bềnh công chúa
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mai Phương Thúy đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện với chiếc đầm kem gợi cảm, bồng bềnh như công chúa.
Gợi ý cách mặc đồ trắng
Gợi ý cách mặc đồ trắng "chuẩn không cần chỉnh" như SNSD
(Thời trang) - (Phunutoday) - Mỗi cô nàng trong nhóm SNSD lại có một kiểu mix đồ với áo trắng khác nhau. Cùng tham khảo để có những cách phối đồ đẹp cho mùa xuân này nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn