3 món phụ kiện 'hớp hồn' sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những xu hướng mới nhất của thời trang hè 2016 đều được nhiều người đẹp nhanh chóng cập nhật.

Túi mini dễ thương

Những mẫu túi kích thước nhỏ nhắn, phom dáng độc đáo cùng hoạ tiết và màu sắc bắt mắt là phụ kiện được nhiều tín đồ thời trang thế giới yêu thích. Tại Việt Nam, nhiều người đẹp như: Tóc Tiên, Yến Trang, Ngọc Trinh, Minh Hằng, Phạm Hương... cũng không bỏ lỡ cơ hội sử dụng mốt túi thịnh hành.

thoi trang phu kien phunutoday1

Túi xách tay hình trái tim màu hồng cam được Tóc Tiên phối cùng bộ trang phục đầy cá tính gồm; jean vá hoạ tiết, áo dệt kim và bốt cổ thấp.

thoi trang phu kien phunutoday2

Túi hộp nhỏ xinh thiết kế trên chất liệu mika cao cấp được Tú Anh phối cùng một cây đen khá ấn tượng.

thoi trang phu kien phunutoday3

Phạm Hương chọn túi đeo chéo phom dáng mini có những hoạ tiết đáng yêu khi diện đầm chấm bi và dép xỏ ngón xuống phố.

Kính màu trong

Mùa hè cũng là mùa lên ngôi của những mẫu kính râm, kính chống nắng thời trang. Nếu như 2015 các kiểu kính tráng gương, kính có phần thiết kế gọng cầu kỳ luôn được 'săn lùng' thì đầu mùa nắng năm nay kính có tròng màu trong lại là phụ kiện được rất nhiều ngôi sao ưa chuộng.

 

thoi trang phu kien phunutoday4

Khác với vẻ 'sang chảnh' của kính tráng gương, kính tròng màu trong mang lại nét trẻ trung và đáng yêu cho người sử dụng. Chi Pu với mẫu phụ kiện hot của mùa hè 2016.

thoi trang phu kien phunutoday6

Tóc Tiên cũng 'tậu' ngay một mẫu kính có màu tím nhạt để làm mới phong cách thời trang đường phố của mình.

thoi trang phu kien phunutoday6

Ca sĩ Tiên Tiên trở nên ấn tượng hơn với kính tròng màu vàng trong.

Giầy dép sandal

Cùng với kính râm, những đôi sandal đế bệt, sandal cao gót có khả năng mang lại sự thông thoáng cho đôi chân và hợp với tiết trời mùa hè cũng là một trong những món đồ được phái đẹp vô cùng yêu thích. Với mẫu phụ kiện này, sao Việt lại có rất nhiều cách để mix/match trang phục hợp mốt.

thoi trang phu kien phunutoday7

Sandal quai mảnh trên chất liệu da đen được hoa hậu Diễm Hương sử dụng cùng mẫu váy lụa đỏ mềm mại để mang đến nét hiện đại và duyên dáng.

thoi trang phu kien phunutoday8

Khi diện áo hai dây và váy xẻ, Ngọc Trinh đã chọn túi xách tay Dior và giày cao gót tông màu nude để mang lại tổng thể hài hoà.

thoi trang phu kien phunutoday9

Những đôi dép sandal lại là phụ kiện được hoa hậu Kỳ Duyên vô cùng yêu thích và thường xuyên sử dụng khi đi dạo phố, đi du lịch.

thoi trang phu kien phunutoday10

Nhiều kiểu dép sandal da với sắc màu đa dạng đều được Kỳ Duyên chọn lựa để thoả sức phối đô mùa hè.

7 cách ứng dụng khăn tuyệt vời
7 cách ứng dụng khăn tuyệt vời
(Thời trang) - (Phunutoday) - Không chỉ giữ ấm cổ, chiếc khăn mềm mại còn trở thành thắt lưng, băng đô hay phụ kiện ấn tượng cho phong cách.
Mặc váy liền đẹp, thanh lịch và ngọt ngào như Angela Phương Trinh
Mặc váy liền đẹp, thanh lịch và ngọt ngào như Angela Phương Trinh
(Thời trang) - (Phunutoday) - "Bà mẹ nhí" khéo léo chọn cho mình những mẫu váy liền duyên dáng, hợp xu hướng thời trang mỗi khi xuất hiện
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn