Nhóc tỳ xinh xắn với phụ kiện đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Diễn viên nhí 'Gái già lắm chiêu' khoe phong cách thời trang dễ thương và cách diễn xuất chuyên nghiệp.

thoi trang phunutoday1

Trải qua các vòng casting và thử vai, bé Ngọc Anh đã được góp mặt trong 'Gái già lắm chiêu' - bộ phim ăn khách và quy tụ nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt như Bình Minh, Diễm My, Việt Hương, Hữu Châu...

thoi trang phunutoday22

thoi trang phunutoday3

Ngoài đời, nàng diễn viên nhí không chỉ gây ấn tượng bằng sự tự tin, dễ thương mà còn thu hút bằng phong cách thời trang vô cùng đáng yêu. Đi đôi với váy áo rực rỡ sắc màu là những phụ kiện độc đáo, lạ mắt.

thoi trang phunutoday4

thoi trang phunutoday5

Với sự gợi ý của ba mẹ, cô bé có nhiều cách phối trang phục đầy ngẫu hứng và giúp mình trở nên cá tính hơn.

thoi trang phunutoday6

thoi trang phunutoday7

Tham gia các khoá học về phát triển năng khiếu giúp Ngọc Anh có được sự dạn dĩ và diễn xuất không thua kém các người mẫu chuyên nghiệp mỗi khi xuất hiện trước ống kính.

thoi trang phunutoday8

thoi trang phunutoday9

Những mẫu váy áo mang lại sự thoải mái và giúp bé vô tư tham gia các hoạt động sôi nổi là trang phục luôn được phụ huynh lựa chọn cho Ngọc Anh sử dụng.

thoi trang phunutoday10

thoi trang phunutoday11

Gia đình Ngọc Anh mong muốn ngoài việc học tập văn hoá, các chương trình ngoại khoá sẽ giúp bé có được những cảm nhận tốt về thời trang và biết cách xây dựng phong cách ngay từ khi còn nhỏ.

Quần bò vá sẽ thay thế quần bò rách suốt năm 2016
Quần bò vá sẽ thay thế quần bò rách suốt năm 2016
(Thời trang) - (Phunutoday) - Thay vì jeans rách đã không còn hot nữa, jeans vá đang trở thành xu hướng cho mùa hè năm nay của những quý cô năng động.
Soi những 'bộ cánh' sến sẩm của người đẹp Phạm Băng Băng
Soi những 'bộ cánh' sến sẩm của người đẹp Phạm Băng Băng
(Thời trang) - (Phunutoday) - Những "bộ cánh" sến sẩm của Phạm Băng Băng đã kéo cô xuống khỏi vị trí số 1 người đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang của làng giải trí Hoa ngữ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link