Hướng dẫn chọn đồng hồ nữ phù hợp với phong cách của bạn

( PHUNUTODAY ) - Đồng hồ nữ là món phụ kiện quan trọng trong tủ quần áo của người phụ nữ hiện đại. Vì phụ nữ chủ yếu coi đồng hồ đeo tay như một loại phụ kiện nên họ có xu hướng quan tâm nhiều nhất đến vẻ ngoài của đồng hồ. Dưới đây là vài cách giúp bạn chọn được chiếc đồng hồ nữ phù hợp nhất.

Cách chọn đồng hồ nữ phù hợp nhất

Bộ chuyển động

Không nhiều phụ nữ quan tâm đến các thông số kỹ thuật của một chiếc đồng hồ. Tuy nhiên, điều quan trọng là phải hiểu rằng nếu không có bộ chuyển động tốt, đồng hồ sẽ không hoạt động bình thường.

g1

Các bộ máy của Thụy Sỹ, ví dụ như đồng hồ Tissot vẫn là những bộ máy đáng tin cậy nhất. Và bạn có thể cân nhắc giữa chuyển động cơ học hoặc chuyển động thạch anh.

Chuyển động cơ học sẽ rất thú vị khi xét đến trình độ tay nghề cao và chất lượng cao cấp của các chi tiết kỹ thuật. Tuy nhiên, loại chuyển động này đòi hỏi nhiều nỗ lực để duy trì hoạt động. Nếu đó là chuyển động lên dây cót tay, bạn sẽ phải nhớ lên đây cho đồng hồ. Nếu đồng hồ tự động lên dây cót, hay nói cách khác là đồng hồ tự động, bạn cần phải đeo nó thường xuyên hoặc sử dụng bộ lên dây đồng hồ để đảm bảo sự duy trì hoạt động thường xuyên của đồng hồ nữ.

Nếu không đáp ứng được điều này, bộ chuyển động thạch anh có thể là một lựa chọn phù hợp. Chuyển động thạch anh chạy bằng pin, chính xác hơn và giá cả nói chung vừa phải  hơn đồng hồ cơ. Với kiểu đồng hồ nữ này, bạn chỉ cần thay pin sau 2-3 năm theo hướng dẫn của nhà sản xuất hoặc khi pin đã bị yếu.

Chọn vỏ ngoài của đồng hồ

Tùy thuộc vào trang phục và hoàn cảnh, bạn có thể chọn cho mình mặt số đồng hồ phù hợp nhất. Nếu đang mặc trang phục công sở hoặc hoạt động bình thường, một chiếc đồng hồ nữ với mặt số đơn giản có thể là một lựa chọn tuyệt vời. Mặt khác, một chiếc đồng hồ đính đá quý có thể phù hợp nhất với những trang phục lộng lẫy cho một sự kiện đặc biệt.

g2

Cũng giống như các loại phụ kiện khác, việc chất liệu và trang trí đồng hồ phù hợp với màu da sẽ tôn lên vẻ ngoài của bạn một cách đáng kể.

Đối với phụ nữ, kích thước mặt số không nên quá lớn và phải phù hợp với kích thước cổ tay của bạn. Phần lớn phụ nữ thích đồng hồ có đường kính mặt số 22-34 mm. Một yếu tố cần thiết khác mà bạn nên xem xét là chất liệu mặt kính. Có ba loại mặt kính đồng hồ nữ, nhưng mặt kính sapphire chắc chắn là sự lựa chọn tốt nhất vì có khả năng chống xước

Phụ nữ thường thay đổi nhiều kiểu trang phục khác nhau, vì thế bạn nên có dây đeo có thể thay thế cho nhau để phù hợp với mọi hoàn cảnh.

Dây da cũng có thể là một lựa chọn thanh lịch. Màu sắc của dây da cho đồng hồ nữ phải phù hợp với các yếu tố khác trong trang phục của bạn. Ví dụ, nếu bạn có một chiếc túi da màu đen hoặc một đôi giày cao gót màu đen, chắc chắn bạn nên chọn dây da màu đen cho đồng hồ.

Dây đeo bằng thép không gỉ là lựa chọn linh hoạt nhất cho việc sử dụng hàng ngày, cho dù đó là ở văn phòng, hoạt động thể thao hoặc đi mua sắm.

Một số BST đồng hồ Tissot dành cho nữ

Tissot là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ sử dụng cơ chế thủ công truyền thống ngay cả trong các mẫu đồng hồ nữ mới của họ! Hơn nữa, Tissot có rất nhiều kiểu dáng phù hợp với sở thích và phong cách sống của mọi phụ nữ.

Tissot T-Lady

g3

Cực kỳ nữ tính, Tissot T-Lady chắc chắn được tạo ra để dành cho những người phụ nữ sành điệu. Các mẫu đồng hồ nữ thuộc BST T-Lady có khả năng dự trữ năng lượng 80 giờ với bộ chuyển động tự động Powermatic 80. Những bạn nữ yêu thích sự thực dụng và tinh tế nhẹ nhàng chắc chắn không nên bỏ qua chiếc dress watch này.

Tissot T-Classic

g4

BST cổ điển này thể hiện sự sang trọng, là chiếc đồng hồ mà mỗi người phụ nữ nên có một chiếc trong bộ sưu tập riêng mình. Sự kết hợp của vỏ thép không gỉ và lớp phủ PVD vàng bền màu vàng tạo thêm vẻ duyên dáng và sang trọng cho chiếc đồng hồ Tissot này. Bộ chuyển động tự động của Thụy Sỹ bền bỉ với có khả năng chống nước lên đến 30 mét.

Tissot Heritage

Đúng như tên gọi, những chiếc đồng hồ nữ này giống như một sản phẩm gợi nhớ thời quá khứ. Nó mang vẻ đẹp thẩm mỹ cổ điển và đại diện cho nét truyền thống nổi tiếng của Tissot. Những phụ nữ yêu thích vẻ đẹp cổ điển sẽ yêu thích những chiếc đồng hồ thuộc BST này!

Đồng Hồ Duy Anh - Hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt nam Website: www.donghoduyanh.com Hotline: 024.3991.8668

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link