Mgallery Cát Bà – Kiệt tác nghệ thuật giữa thiên nhiên hùng vĩ

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến Mgallery là nhắc đến chuỗi khách sạn, với những điểm nhấn đậm phong cách boutique. Và Mgallery Cát Bà là một trong những câu chuyện kỳ diệu, được tọa lạc trên đỉnh núi cao cheo leo, thỏa sức ngắm nhìn xuống biển rộng mênh mông, bao la xanh thẳm. Hãy cùng Traveloka đi khám phá kiệt tác giữa lòng thiên nhiên này nhé!

Review khách sạn Mgallery Cát Bà 5* đẳng cấp

Mgallery Cát Bà tuy chỉ mới khai trương năm 2020, nhưng đã khẳng định được vị thế và sức hút của mình đối với khách du lịch. Với những tín đồ yêu thích sự sang chảnh, yêu thích thiên nhiên, thì đây chắc chắn là một sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

Mgallery luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch

Mgallery luôn là điểm đến yêu thích của khách du lịch

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem, khách sạn Mgallery Cát Bà có những ưu điểm nổi bật gì mà thu hút đến vậy. Một vài điểm được du khách đánh giá cao được kể đến ngay sau đây.

Khách sạn Mgallery Cát Bà có vị trí vô cùng tuyệt vời

Khách sạn Mgallery Cát Bà tọa lạc trên đỉnh núi cao thuộc bãi tắm Cát Cò 3, thị trấn Cát Bà, thành phố Hải Phòng. Nơi đây được bao quanh bởi bãi biển thơ mộng và núi non hùng vĩ.

Đây có thể được ví như là nơi gặp gỡ của đất trời với biển xanh, mây trắng, nắng vàng, với núi non hùng vĩ. Hay nhiều người còn ví như nơi đây là chốn bồng lai tiên cảnh.

Do nằm ngay trên khuôn viên của đảo ngọc Cát Bà, chính vì thế từ khách sạn chúng ta cũng có thể thuận tiện ghé thăm các điểm du lịch vô cùng nổi tiếng như: Vườn quốc gia Cát Bà, làng chài Việt Hải, vịnh Lan Hạ, bãi tắm Cát Cò 1;2, đảo Khỉ, hang Quân Y…

Vị trí của khách sạn Mgallery là sự kết hợp với núi cao và biển sâu

Vị trí của khách sạn Mgallery là sự kết hợp với núi cao và biển sâu

Phong cách kiến trúc của khách sạn Mgallery Cát Bà

Mgallery Cát Bà là một trong chuỗi 7 khách sạn Mgallery tại Việt nam của tập đoàn Accor. Khách sạn là thiết kế của sự pha trộn giữa văn hóa phương Tây và văn hóa Đông Dương truyền thống.

Đến với khách sạn, bạn sẽ thấy được những góc trang trí đầy mang đậm phong cách hiện đại, nhưng lại ẩn trú trong đó là kiến trúc Pháp cổ điển. Mỗi căn phòng ở đây được thiết kế theo không gian mở, giống như những ngôi nhà cổ kiểu truyền thống của Việt Nam với ghế mây đan, quạt trần kiểu truyền thống, sàn lát gỗ…

Nhiều góc tại khách sạn bạn sẽ cảm nhận được sự cổ điển xen lẫn với hiện đại

Nhiều góc tại khách sạn bạn sẽ cảm nhận được sự cổ điển xen lẫn với hiện đại

Tiện nghi của khách sạn Mgallery Cát Bà

Khách sạn Mgallery Cát Bà được thiết kế giữa sự kết hợp của văn hóa Á và Âu, như là một bản giao hưởng kéo dài giữa thiên nhiên hùng vĩ. Khi đặt phòng khách sạn, chúng ta sẽ được tận hưởng những dịch vụ 5* đẳng cấp, sang chảnh và nổi bật như:

  • Với hệ thống 121 phòng nghỉ đầy đủ các tiện ích như bồn tắm, ban công riêng biệt, cửa ban công rộng lớn, tất cả đều hướng trọn về phía biển để khách luôn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Phòng ngủ có ban công riêng để khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển

Phòng ngủ có ban công riêng để khách có thể chiêm ngưỡng cảnh biển

  • Nhà hàng Indochine Kitchen nơi khách hàng có thể trải nghiệm những bữa tiệc buffet, được chế biến từ những món ăn nổi tiếng từ Á đến Âu.
  • Nhà hàng Akoya với không gian yên tĩnh, dành cho những vị khách yêu thích những món ăn nổi tiếng, đến từ đất nước mặt trời mọc.
  • Bể bơi vô cực ngoài trời rộng lớn thỏa sức vùng vẫy, bên cạnh đó là khu vui chơi trẻ em với bể bơi nhỏ, cho kỳ nghỉ dưỡng của gia đình thêm vui vẻ và đáng nhớ hơn.
  • Phòng hội nghị, tiệc với sức chứa lên đến gần 300 khách, chắc chắn sẽ là nơi tổ chức hội nghị ấn tượng nhất từ trước đến nay, nếu như bạn lựa chọn tại khách sạn Mgallery Cát Bà.
  • Tiếp đến là Rock’s Bar, Indochine Lounge, Vitality Bar là những địa chỉ sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng xa hoa, đẳng cấp. Thưởng thức món ăn hay đồ uống ưa thích, và đắm chìm trong không gian trong lành, thơ mộng.
  • Cuối cùng, chúng ta phải kể đến hệ thống Cocoon Spa và trung tâm thể thao để bạn có thể luyện tập và thư giãn dù là đi du lịch.
Hệ thống Spa đẳng cấp và sang trọng phục vụ khách hàng

Hệ thống Spa đẳng cấp và sang trọng phục vụ khách hàng

Giá phòng Mgallery Cát Bà là bao nhiêu?

Mgallery Cát Bà là một trong những khách sạn đang được đánh giá là vô cùng hot tại Cát Bà hiện nay. Chính vì thế, mức giá phòng tại khách sạn là tương đối cao so với mặt bằng chung tại Cát Bà. Tuy nhiên, so với những gì mà chúng mang lại mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

Thông thường tùy vào mùa cao điểm (mùa hè) hay thấp điểm (mùa đông), tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau… giá phòng sẽ có các mức giá khác nhau. Tuy nhiên, thông thường mức giá của từng loại phòng sẽ từ 3,500,000/phòng/đêm cho tới 11,000,000/phòng/đêm.

Giá phòng dường như khá cao đối với nhiều người muốn trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn Mgallery Cát Bà. Tuy nhiên, nếu như bạn muốn đặt được phòng với giá cả phải chăng nhất. Hãy đăng ký tài khoản Traveloka và hưởng những ưu đãi rẻ bất ngờ, rẻ giật mình ngay cả giữa mùa cao điểm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link