Hướng dẫn những cách trang điểm nhanh nhất đi chơi Giáng sinh

( PHUNUTODAY ) - Để giúp bạn có được những cách trang điểm cực nhanh để có thể đi chơi giáng sinh thì sau đây, các bạn hãy tham khảo những mẹo hay ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn những cách trang điểm nhanh nhất đi chơi Giáng sinh

Bạn là người không muốn tốn quá nhiều thời gian cho việc trang điểm, hoặc đơn giản là bạn không có thời gian, vậy để đêm giáng sinh của bạn vẫn thật rực rỡ thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách trang điểm nhanh nhất ngay dưới đây nhé!

Hướng dẫn những cách trang điểm nhanh nhất đi chơi Giáng sinh

+ Trang điểm kiểu quyến rũ

Đánh mắt khói:

Kiểu đánh mắt khói, điểm thêm chút ánh sáng từ bóng mắt nhũ bạc sẽ tạo nên vẻ lung linh, huyền ảo, rất phù hợp cho các bữa tiệc tối và các trang phục lộng lẫy.

Lưu ý: Các bạn nên chọn tông màu chủ đạo cho mắt là màu tối và trung tính như đồng, ghi, xám… và các màu tạo hiệu ứng ánh sáng là vàng, bạc, hoặc ánh nhũ hồng.

Sử dụng son môi đỏ:

2.huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-nhat-trong-dem-giang-sinh-2.1-phunutoday.vn

 

Các quý cô sắc sảo với đôi môi đỏ hút hồn gợi cảm và màu đỏ cũng là gam màu chủ đạo của Noel, do đó đừng ngại sử dụng tông đỏ cổ điển để tô điểm đôi môi của mình.

Lông mày thanh tú:

Lông màu sẽ khiến cho bạn thêm sắc sảo hơn, bạn nên cắt tỉa lại hình dáng lông mày cho gọn gàng và sử dụng tông màu hài hòa với màu tóc để vẽ lông mày cho thanh tú, sau đó dùng cây chải chuốt nhẹ cho màu tản đều và tự nhiên.

2.huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-nhat-trong-dem-giang-sinh-2-phunutoday.vn

 

Cặp lông mày gọn gàng sẽ khiến cho dung nhan của bạn sáng sủa và nổi bật hơn.

+ Trang điểm kiểu kiêu sa

Có bao giờ bạn sử dụng những tông màu rực rỡ để trang điểm, vậy trong dịp nô-en này, bạn hãy khơi dậy sự kiêu sa quý phái của một nữ hoàng trong bạn và để những nét quyến rũ, đa màu sắc bên trong trỗi dậy.

Trang điểm mắt:

Thay vì những màu trang điểm truyền thống thì màu tím/huyết dụ, xanh ngọc bích hay đen là những màu mắt đang thịnh hành khi bạn muốn tạo thêm chiều sâu cho đôi mắt, hãy sáng tạo và biến hoá cho cặp cửa sổ tâm hồn ngày càng hoàn hảo hơn.

2.huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-nhat-trong-dem-giang-sinh-3-phunutoday.vn

 

Kẻ mắt dọc theo mi, chuốt mascara và dùng màu son đỏ tươi/màu đào, hoặc lớp son nude là điểm cuối cùng cần ghi nhớ để tạo nên một diện mạo hút hồn người khác.

+ Trang điểm kiểu kín đáo

Trang điểm mắt:

2.huong-dan-cach-trang-diem-nhanh-nhat-trong-dem-giang-sinh-4-phunutoday.vn

 

Bạn ưa chuộng nét tự nhiên, lãng mạn, tone màu pastel nhẹ nhàng là lựa chọn phù hợp nhất. Đôi mắt sẽ cần những tone màu như hồng hoặc thậm chí là không cần đánh màu, mascara nhẹ nhàng.

Trang điểm cho da và môi:

Để trông thật hài hòa, bạn hãy đánh chút cọ cho đôi má ửng hồng màu đào và tô môi cùng một lớp son bóng.

Vậy là chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã sẵn sàng dạo chơi dịp Noel này rồi. Chúc các bạn thành công!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn