Thực hư đám cưới "một chồng, hai vợ" ở Thái Nguyên gây xôn xao MXH?

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh cưới 2 cô dâu và 1 chú rể ở Thái Nguyên đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, truy tìm thông tin của các nhân vật chính.

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện một bức ảnh cưới 1 chú rể, 2 cô dâu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong hình, chú rể đứng giữa, hai bên trái phải là 2 cô dâu vô cùng xinh đẹp và trông có vẻ thân thiết.

dam-cuoi-thai-nguyen-01

Được biết, đám cưới này diễn ra ở Thái Nguyên vào ngày 22/10 vừa qua. Trên Facebook cá nhân, một cô dâu còn đăng bức hình cưới kỳ lạ này với chú thích "Của tốt thì dùng chung, của lung tung thì dùng một mình" rồi tag tên hai người còn lại. Điều này làm nhiều người tưởng rằng đám cưới "một ông, hai bà" là có thật.

Tuy nhiên, nếu để ý, mọi người sẽ thấy, trên phông trang trí đám cưới chỉ có tên hai người: chú trẻ và cô dâu Hoa

Việt với Hoa cùng quê Hà Nam và sống ở Thái Nguyên. Chú rể từng là người đã kết hôn và có con. Người còn lại là Thanh, bạn thân của cô dâu.  Thanh hiện sinh sống tại Hà Nội. 

Hai cô gái trong bức hình cưới gây sốt mạng xã hội là bạn thân của nhau.

Hai cô gái trong bức hình cưới gây sốt mạng xã hội là bạn thân của nhau.

Tuy nhiên, các nhân vật chính đã lên tiếng đính chính ngay. Theo đó, Thanh là bạn thân của Hoa và chỉ chụp ảnh cưới chung cho vui. Ngoài ra, Thanh hiện đã có một con trai.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn