Hương Giang bị chỉ trích giật spotlight của Hari Won và tiền bối bởi những bộ đồ quá lố

( PHUNUTODAY ) - Hương Giang vấp phải luồng tranh cãi dữ dội và bị tố xuất hiện có phần quá lố trên sóng truyền hình.

Thời gian gần đây, Hương Giang xuất hiện dày đặc trong các chương trình giải trí. Cô dần trở thành gương mặt quen thuộc trong các show truyền hình thực tế tại Việt Nam. Bên cạnh tài năng, sự thông minh, bản lĩnh hay độ lầy lội không phải dạng vừa, cô còn được khen ngợi vì phong cách chỉn chu, luôn xuất hiện nổi bật.

Tuy nhiên, những lần xuất hiện của Hương Giang trên chương trình Chị Em Chúng Mình lại khiến mạng xã hội nổ ra một cuộc tranh cãi gay gắt. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc nữ ca sĩ liên tục diện những bộ trang phục được thiết kế cầu kì, có phần diêm dúa, Trong khi những người chị em của mình Hari Won, NSND Lê Khanh... đều đơn giản và thanh lịch. "Mặc bộ đồ lồng lộn hơn hẳn người khác", "Cái gì cũng vừa thôi", "Game show mà như dự sự kiện"... là loạt bình luận của cư dân mạng.

huong-giang-noi-bat 1

Tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng đây chỉ là do cô vô tình chọn đồ mà thôi. Bởi cô cũng thường xuyên xuất hiện trong trang phục tối giản, không hở táo bạo. Fan cũng cho rằng, đồ của các nghệ sĩ trong chương trình là do 1 stylist quản lý riêng nên việc chọn đồ nổi bật cũng là chuyện không tránh khỏi.

huong-giang-noi-bat 2

Hương Giang hiện đang gây chú ý với chuyện tình ngôn tình cùng CEO Matt Liu. Cả hai luôn trở thành tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện.

Mới đây, nhân dịp ngày 20/10, Matt Liu đã gây sốt MXH khi tung ảnh tình tứ bên Hương Giang. Không chỉ vậy anh còn công khai nhắn nhủ lời ngôn tình dành cho người yêu mình: "Looking forward to many more memorable moments with you. Happy 20/10 Vietnamese Women’s day bae" (Tạm dịch: Mong chờ có được nhiều khoảnh khắc đáng nhớ bên em. Chúc mừng 20/10 ngày Phụ nữ Việt Nam nhé, em yêu).

Và chẳng để mọi người phải chờ lâu, chỉ sau ít phút sau, Hương Giang đăng loạt ảnh được Matt Liu cõng, cả hai tươi cười rạng rỡ, đúng chuẩn những cặp đôi đang hạnh phúc trong tình yêu. Hình ảnh tình cảm của cả hai được thả tim ầm ầm. Thật không ngoa khi nói rằng Matt Liu - Hương Giang chính là cặp đôi hot nhất Vbiz trong năm nay.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link