Từng có thời mặt tròn má phính, loạt sao Việt sau đây bỗng "tậu" về cho mình Vline hoàn hảo

( PHUNUTODAY ) - Không biết bằng phương pháp nào, những gương mặt nổi tiếng sau đây đã khéo léo gạt đi hình ảnh cũ, và dần sở hữu mặt Vline hoàn hảo.

Dù bao năm qua khuôn mặt Vline vẫn là xu hướng được nhiều chị em yêu thích, ngay cả các mỹ nhân Việt cũng không đứng ngoài trào lưu. Dù vậy khôngphải Việt nào cũng xinh ra là mặt sắc sảo bẩm sinh, mà ngược lại có hẳn loạt mỹ nhân từng sở hữu khuôn trăng tròn đầy, mũm mĩm. Không biết bằng phương pháp nào, những gương mặt nổi tiếng sau đây lại bỗng từ gương mặt tròn trịa trở nên Vline tự lúc nào.

Empty

Sau một thời gian dài im ắng, Tâm Tít khoe vẻ đẹp ngày một mặn mà dù đã là mẹ hai con. Cô nàng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, nhan sắc xinh đẹp nhưng khuôn mặt lại trở nên Vline sắc sảo.

Empty

Gây ấn tượng với hành trình giảm cân sau sinh và khuôn mặt nhỏ nhắn, Nhã Phương thành công xoá tan đi quá khứ tròn xoe ngày nào.

Empty

Trước đây từng sở hữu khuôn mặt tròn mũm mĩm nhưng Midu giờ đây xây dựng hình tượng người phụ nữ độc thân quyến rũ với khuôn mặt nhọn và thon gọn hơn. 

Empty

Ngọc Trinh những ngày đầu chập chững vào showbiz trông hiền lành, dịu dàng vô cùng với đôi má tròn trịa, hiện bây giờ cô đã sở hữu góc mặt thon dài khó tin.

Empty

Đăng quang ngôi vị cao nhất nhưng gây nhiều tranh cãi, Kỳ Duyên từng bị cư dân mạng soi mói khuyết điểm mặt tròn, trán dô thể nhưng giờ đây góc mặt với cằm "đâm thủng giấy" của cô cũng là chủ đề bàn tán xôn xao.

Empty

Thậm chí, Kỳ Duyên còn phải đối mặt với nghi vấn dao kéo vì chiếc cằm nhọn quá mức này.

Empty

Từng được ưu ái gọi là "bé Heo" vì thân hình mũm mĩm, mặt tròn trịa, Minh Hằng đập tan luôn hình ảnh trong quá khứ với góc mặt nhọn khó ai sánh bằng.

Empty

Tuy nhiên nhiều người cho rằng cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có được Vline như ngày hôm nay.

Empty

Văn Mai Hương còn "tậu" được Vline ưng ý, sở hữu khuôn mặt thon nhỏ, sắc sảo hơn hẳn.

Empty

Phạm Quỳnh Anh cũng vốn không hề có Vline nhưng sau khi giảm cân và chăm sóc khuôn mặt, mẹ hai con đã tự tin khoe góc nghiêng sắc bén của mình.

Ai cũng muốn có cằm Vline chính vì thế họ có rất nhiều liệu pháp phẫu thuật thẩm mỹ, tiêm filler nhưng cũng có chị em áp dụng các cách tự nhiên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link