Hương Giang và người yêu bất ngờ có động thái trùng hợp, đáng chú ý Matt Liu còn ẩn ý độc thân?

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới có vẻ trùng hợp của Hương Giang và Matt Liu sau hàng loạt lùm xùm khiến cư dân mạng phải đổ dồn sự chú ý.

Trong giới showbiz trước nay, chuyện những cặp đôi yêu nhau rồi vướng phải nhiều thị phi không ít, nhưng mới nhất là chuyện tình cảm Hương Giang và Matt Liu lại đặc biệt hơn cả. Quả thật chưa có cặp đôi nào nhanh đến như vậy, chưa cả kịp cảm nhận được mấy hạnh phúc yên bình cho riêng mình thì Hương Giang và Matt Liu đã phải cùng nhau đối mặt với muôn vàn sóng gió. Vì những ồn ào này, Hương Giang quyết định tạm dừng chia sẻ về bạn trai CEO trên MXH để giữ gìn hạnh phúc riêng.

photo-1-15972369632671970427405

Giữa lúc mọi sự chú ý đang đổ dồn về mình, cả Hương Giang và Matt Liu mới đây đã có động thái mới trên MXH. Không chỉ vậy, netizen còn tinh ý soi được khá nhiều điểm trùng hợp trong story của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế với người yêu.

Cụ thể, Hương Giang đăng tải hình ảnh quảng bá về chương trình sắp lên sóng và dường như cô đang chỉ quan tâm đến công việc của mình. Cùng lúc đó, Matt Liu cũng cập nhật hình ảnh đi đánh golf một mình vào lúc tối muộn hơn 7h, anh tỏ ra không mấy quan tâm tới hàng loạt những nghi vấn, tin đồn xoay quanh thời điểm này. Việc cùng nhau nhắc đến công việc hàng ngày của cả hai khiến cư dân mạng liên tục cho rằng, dù không suốt ngày ở bên nhau song Hương Giang và Matt Liu vẫn có "thần giao cách cảm" trong suy nghĩ và hành động.

Hương Giang không nhắc gì về ồn ào chuyện tình cảm.

Hương Giang không nhắc gì về ồn ào chuyện tình cảm.

Tuy nhiên, thực tế ban đầu Matt Liu đăng tải story ghi lại cảnh đánh golf cùng dòng check-in thời gian là 7:16pm. Nhưng sau đó không hiểu vì sao anh đã mau chóng chỉnh sửa story với nền bài hát Solo. Đáng chú ý, chữ "solo" lại có nghĩa là một mình hoặc độc thân. Điều này đã khiến công chúng không khỏi lo lắng và tò mò liệu nam CEO có ẩn ý gì không. Thậm chí có người còn nghĩ không khéo chuyện tình với Hương Giang đã 'toang'. Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến nhận định đây chỉ là hành động ngẫu nhiên, không mang ý nghĩa đặc biệt nào cả.

Matt Liu đi đánh golf giữa lúc bị hàng loạt tin đồn bủa vây.

Matt Liu đi đánh golf giữa lúc bị hàng loạt tin đồn bủa vây.

Về phía công chúng, mọi người vẫn mong Matt Liu sẽ một lần có câu trả lời dứt khoát về những lùm xùm khiến showbiz dậy sóng thời gian qua để câu chuyện có thể đi đến hồi kết. Và tất nhiên là vẫn hy vọng Matt Liu và Hương Giang sẽ có 1 cái kết đẹp như chính cách họ tìm thấy nhau, lựa chọn nhau tại 'Người Ấy Là Ai'.

Chúc cho cặp đôi sẽ nắm tay nhau thật chặt để cùng vượt qua tất cả.

Chúc cho cặp đôi sẽ nắm tay nhau thật chặt để cùng vượt qua tất cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn