Hưởng lộc nhà Phật: 3 tuổi này nhận "cơn mưa" lộc lá, chẳng lo thiếu tiền

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này được Phật Bà, Phật Tổ theo sát, gieo nhiều vận tốt giúp cuộc đời của họ lên hương từng ngày.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thích nghi tốt và không ngại va chạm. Họ cũng là người bản lĩnh và dám đương đầu với khó khăn. Con giáp này thời trẻ kiếm được nhiều tiền, hậu vận tươi sáng, và viên mãn cực kỳ. Họ sống lương thiện và thích giúp đỡ người khác, phúc lộc về sau càng sâu dày.

Nửa cuối năm 2023, người tuổi Mão lộc lá về tay, họ sống thảnh thơi và có nhiều tiền bạc, của cải trong tay. Họ giàu càng thêm giàu khi công việc làm ăn thuận lợi, doanh thu bạc tỷ.

ngoui-tuoi-mao

Tuổi Thân

Người tuổi Thân được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, ăn nói chuẩn mực. Họ là người sống có đạo lý, luôn biết kính trên nhường dưới.

ngoui-tuoi-than

Trong công việc, người tuổi Thân không ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới. Họ tiếp thu nhanh và sáng tạo khiến đồng nghiệp và những người làm nghề lâu năm cũng phải bất ngờ.

Vào thời điểm 6 tháng cuối năm 2023, người tuổi Thân được nhà Phật che chở, làm việc gì cũng thuận. Việc kinh doanh khởi sắc giúp họ kiếm được thêm rất nhiều tiền bạc.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tinh thần lạc quan và biết tự động viên bản thân mình vượt qua khó khăn. Con giáp này làm việc khá tỉ mỉ và biết cách để bản thân mình không thiệt thòi.

Trong chuyện tình cảm, người tuổi Hợi yếu đuối và muốn được đối phương quan tâm, lắng nghe mình mọi lúc mọi nơi. Họ mong manh dễ vỡ khi nửa kia không chú ý đến mình.

6 tháng cuối năm 2023, người tuổi Hợi một bước lên mây, họ hưởng hết lộc lá trong thiên hạ nhờ Phật Bà phù trợ. Họ có thêm nhiều khoản tiền từ trên trời rơi xuống như trúng số, kinh doanh bất đồng sản thành công, được thưởng nóng,...

Bài viết chỉ mang tính tham khảo, cung cấp nội dung trắc nghiệm vui cho bạn đọc

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn