Từ Rằm tháng 4 âm: 4 tuổi được Tổ Tiên rót lộc, giàu có trong tầm tay

09:10, Thứ bảy 27/05/2023

( PHUNUTODAY ) - Từ Rằm tháng 4 âm trở đi, có 4 con giáp sẽ gặp nhiều may mắn tài lộc, vô cùng giàu có.

Tuổi Tuất

14

Những người cầm tinh con giáp tuổi Tuất sống rất ngay thẳng, trung thực, chân thành, biết trước biết sau. Họ được nhiều người yêu mến, đi đâu cũng có bạn. Trong công việc, họ thể hiện được sự tỉ mỉ, cẩn thận, trách nhiệm và giàu nhiệt huyết.

Người tuổi Tuất rất thích được giúp đỡ người khác mà không toan tính thiệt hơn. Họ rất biết cách duy trì các mối quan hệ giữa người với người.

Sau rằm tháng 4 Âm lịch này trở đi, người tuổi Tuất sẽ gặp được quý nhân phù trợ nên công việc kinh doanh phất lên như diều gặp gió. Quý nhân này có thể là họ hàng, người quen của họ.

Nhờ có quý nhân và các mối quan hệ hữu hảo, con giáp này chốt được nhiều đơn hàng, tài vận tăng lên nhanh chóng. Nhờ buôn bán bằng cái tâm lẫn cái tài, người tuổi này thu hái bộn tiền, mọi dự định đều trở thành hiện thực.

Tuổi Ngọ

15

Trời sinh con giáp tuổi Ngọ lạc quan, yêu đời, luôn có ý chí phấn đấu trong bất kỳ hoàn cảnh nào, nhờ vậy mà mọi khó khăn đều vượt qua một cách ngoạn mục. So với những con giáp khác, tuổi Ngọ không chỉ đem lại niềm vui cho mọi người mà còn là chỗ dựa tinh thần vững chắc, giúp gia đình và người thân xung quanh yên tâm.

Trong cuộc sống, tuổi Ngọ không ngại khó mà luôn tự mình tiến về phía trước để tìm cơ hội đổi đời. Bước vào một giai đoạn nhất định, những người tuổi Ngọ sẽ thành công viên mãn không ai sánh bằng.

Năm ngoái khó khăn thế nào không biết nhưng bước vào năm 2021 này, đa số những người tuổi Ngọ đều gặt hái được nhiều thành công, không nhiều thì cũng được chút ít. Người tuổi Ngọ vốn thông minh, lanh lợi, biết nắm bắt cơ hội đổi đời.

Đặc biệt, bước vào Rằm tháng 4 Âm lịch năm nay, cuộc sống tuổi Ngọ sẽ bước lên tầm cao mới. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Ngọ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, càng làm việc càng gặp được nhiều cơ hội mới để phát triển sự nghiệp, cuối năm nay nếu không thành đại gia cũng là người giàu có sở hữu tiền bạc rủng rỉnh.

Tuổi Mão

18

Theo tử vi, từ giữa năm 2023 trở đi cuộc sống tuổi Mão sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực, từ sự nghiệp, tài vận đến đời sống tình cảm đều bước lên một tầm cao mới. Thời điểm từ giờ tới Rằm tháng 4 âm lịch tới coi như là bước đệm tạo sự nhảy vọt cho con giáp này để đón đầu thành công trong sự nghiệp và giàu có về tiền bạc.

Đặc biệt, đối với những người tuổi Mão sắp tới đây sẽ gặp được cơ hội tuyệt vời giúp thay đổi cục diện hiện tại. Tuổi Mão vốn thông minh, tài giỏi, nên khi gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa và biết phát huy khả năng của mình thì nhất định sẽ có được cuộc sống viên mãn. Từ giờ đến giữa năm, những người này làm việc sẽ gặt hái được nhiều thành công, có người còn lên đến đỉnh cao vào cuối năm. Bên cạnh đó, thần tài cũng chiếu cố tuổi Mão hết mình, thời gian tới công việc suôn sẻ, tài vận nhất định dồi dào.

Tuổi Thìn

19

Người tuổi Rồng có tài năng hơn người, tuy nhiên họ hơi kiêu ngạo. Những người tuổi Thìn ít khi hài lòng với những thành công của bản thân. Vì có tài năng nên con giáp này thường tự lập trong công việc, chứ không muốn nhờ cậy đến người khác.

Sau rằm tháng 4 Âm lịch, vận trình của người tuổi Thìn suôn sẻ hơn thấy rõ nhất là đối với người tuổi Thìn làm kinh doanh. Nhờ khôn khéo trong cách xử lý tình huống, con giáp này bán được nhiều hàng hóa, ký được nhiều hợp đồng.

Người tuổi Thìn cũng nhận được khá nhiều tiền nhờ các khoản đầu tư cũng như môi giới kinh doanh. Nỗ lực làm việc hết mình, con giáp này sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo