Hương Tràm bật khóc vì cái giá của sự nổi tiếng, phải đánh đổi cả tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Trong 1 lần trả lời báo chí mới đây, Hương Tràm đã bật khóc nói về những áp lực của sự nổi tiếng. Đồng thời, cô mong muốn mời Thu Minh tham dự đầu tiên của mình.

Nhắc tới Hương Tràm, nhiều khán giả sẽ nghĩ tới hình mẫu 1 ca sĩ trẻ thành công với lượng fan không hề nhỏ, thành tích "khổng lồ", tài sản "khủng" mà cô sở hữu khi chưa đầy đôi mươi. Song, ít ai biết để có được thành công đó, Hương Tràm đã giấu đi bao nhiêu buồn tủi, bao nhiêu cô đơn và thậm chí đánh đổi cả tình yêu, sức khỏe của bản thân.

Trong dịp rất hiếm hoi ra Hà Nội giới thiệu liveshow đầu tiên trong sự nghiệp - "Hòm thư số 1", Hương Tràm đã bật khóc khi trả lời báo chí những câu hỏi về quá khứ, về tình yêu với Bùi Anh Tuấn và căn bệnh tự bóc tay đến chảy máu.

Hương Tràm bật khóc nói về áp lực trong showbiz.

Hương Tràm bật khóc nói về áp lực trong showbiz.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ sự nổi tiếng đã cho cô rất nhiều nhưng cũng đồng thời lấy đi của cô nhiều thứ. Khi nhìn lại những điều sai lầm trong quá khứ, Hương Tràm càng phải trân trọng và cố gắng nhiều lần so với ca sĩ trẻ bây giờ. Do đó, cô coi việc bị stress đến mức bóc tay chảy máu là đương nhiên. 

Vì sự nghiệp, Hương Tràm còn quyết định hy sinh tình cảm, gạt chuyện cá nhân sang một bên để cống hiến. Hương Tràm bật khóc khi nói rằng, chính cô vẫn nhắc nhở mọi người xung quanh phải cân bằng tình yêu, sự nghiệp nhưng bản thân mình không làm được. 

Sau ánh hào quang và thị phi, Hương Tràm chỉ có 1 mình.

Sau ánh hào quang và thị phi, Hương Tràm chỉ có 1 mình.

Chủ nhân của bài hit "Em gái mưa" cũng chia sẻ, Bùi Anh Tuấn không phải mối tình đầu của cô nhưng là mối tình đáng nhớ. Ở độ tuổi đó, họ cùng gặp những vấn đề giống nhau, cùng khóc cho nhau vì không giúp được gì cho nhau.

Không thể để 2 người tổn thương nên Bùi Anh Tuấn và Hương Tràm chọn cách rời xa. Cô nói: "Chúng tôi tan vỡ vì những áp lực bên ngoài hơn là do việc không còn tình cảm." Hiện nay, cả Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn vẫn như 2 người bạn thân yêu thương nhau, có việc gì vẫn tâm sự với nhau.

Bước ra khỏi The Voice, Hương Tràm lập tức đối diện với sóng gió.

Bước ra khỏi The Voice, Hương Tràm lập tức đối diện với sóng gió.

Đồng thời, Hương Tràm cũng chia sẻ tâm nguyện và ước mơ của mình là được mời Thu Minh - vị HLV từng dẫn dắt mình tham dự Liveshow “Hộp thư số 1” sắp tới của cô. Nếu làm được điều đó thì Hương Tràm sẽ rất hạnh phúc. Thế nhưng, cô cũng tự nhận thấy điều đó là quá khó.

Còn nhớ, năm 2012, cái tên Hương Tràm chính thức ghi dấu ấn trong làng giải trí Việt Nam. Cũng từ danh hiệu quán quân của The Voice mùa đầu tiên, cô gái 17 tuổi quê Nghệ An ấy bắt đầu đối mặt với những sóng gió dồn dập.Cô bị chỉ trích vì ít liên lạc với Thu Minh - HLV của cô, sau khi đã giành được vinh quang.

Hương Tràm mong muốn mời Thu Minh tham dự Liveshow “Hộp thư số 1” đầu tiên của mình.

Hương Tràm mong muốn mời Thu Minh tham dự Liveshow “Hộp thư số 1” đầu tiên của mình.

Cô cũng bị chê bai vì cách ăn mặc không hợp mắt số đông khán giả.Không nhiều người biết rằng, để vượt qua những sóng gió trong 2 năm đầu tiên đặt chân vào showbiz Việt, Hương Tràm chỉ có 1 mình. Gia đình có truyền thống âm nhạc, nhưng bố mẹ không ủng hộ cô theo nghiệp ca hát vì quá vất vả, thị phi.

Thậm chí, trước vấp váp của Hương Tràm, bố mẹ còn muốn cô bỏ nghề về Nghệ An tìm 1 công việc khác. Vậy là, giữa muôn trùng vây của thị phi, Hương Tràm cô đơn ngay trên chính con đường vinh quang mà cô giành được. Thậm chí, thành quả đạt được sau những cô đơn, buồn tủi ấy cũng chỉ mang đến cho Hương Tràm màu sắc của sự cô đơn, tủi hờn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link