Sang Mỹ du học chỉ là cái cơ, Hương Tràm tiết lộ lý do khiến cô bỏ lại ánh hào quang sau lưng

( PHUNUTODAY ) - Suốt thời gian sang Mỹ du học, Hương Tràm có một cuộc sống vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường.

Chia sẻ mới đây nhất trên trang cá nhân, Hương Trâm đăng tải hình ảnh diện bikini cực nóng bỏng bên bể bơi. Cùng với đó, Hương Tràm chia sẻ: "Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, và… anh".

Hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên instagram cá nhân, nhiều người còn cho rằng, cô đang có chuyến đi nghỉ ngơi với bạn trai.

Hình ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên instagram cá nhân, nhiều người còn cho rằng, cô đang có chuyến đi nghỉ ngơi với bạn trai.

Trước dòng tâm sự đầy "thả thính", cộng đồng mạng suy đoán rằng việc nàng ca sĩ đi du học chỉ là cái cớ.

Trước đó, sau khoảng thời gian 6 năm hoạt động ca hát, vào hồi tháng 5 vừa qua, Hương Tràm gây hoang mang khi tuyên bố chính thức tạm dừng sự nghiệp để sang Mỹ du học.

3.

Nữ ca sĩ cho biết do không thể sắp xếp được cuộc sống cũng như công việc, nên dần cô bị mất cân bằng dẫn đến sức khỏe bị sa sút trầm trọng. Có thời gian, cô đã thường xuyên mất ngủ do áp lực dẫn đến việc phải dùng thuốc an thần suốt 5 năm.

Ngoài ra, bản thân cô cũng trăn trở việc khi trở lại Việt Nam sau thời gian dài vắng bóng, cô sẽ một lần nữa trở lại vạch xuất phát. Nhưng Hương Tràm chia sẻ cô vẫn dành niềm tin và hi vọng rất lớn cho những người hâm mộ, những người tin tưởng và thật lòng yêu quý cô cũng như giọng hát của cô.

3.1

Có thể thấy, sau hơn 1 tháng sang Mỹ bắt đầu cuộc sống của một du học sinh, Hương Tràm dần bắt nhịp được với cuộc sống hiện tại. Những lúc rảnh rỗi, Hương Tràm vẫn tham gia một số chương trình ca nhạc tại Mỹ.

Hương Tràm được biết đến qua cuộc khi Giọng hát Việt 2012. Sau khi đăng quang, cô cho biết cuộc thi The Voice là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình và mong khán giả nhìn vào thành công của chương trình và nỗ lực của thí sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link