Không còn nhận ra Hoài Lâm với hình ảnh cạo trọc đầu, xuề xòa như một ông chú sau thời gian dài ở ẩn

( PHUNUTODAY ) - Hoài Lâm đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình xuề xòa, không còn dễ thương như trước sau 1 thời gian tạm ngừng ca hát.

Thông tin Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ 2 năm vì lý do sức khoẻ và tinh thần không tốt vẫn là hủ đề gây chú ý cho công chúng. Cũng sau quyết định này, cuộc sống đời thường của Hoài Lâm luôn nhận được sự quan tâm lớn. Ngoài những khoảnh khắc yên bình, lãng mạn bên bạn gái Bảo Ngọc, Hoài Lâm hoàn toàn không có thêm bất kỳ chia sẻ nào về cuộc sống cá nhân trong hơn nửa năm qua.

Cho đến mới đây, hình ảnh nam ca sĩ cạo đầu trọc, mặc đồ xuề xoà và đi dép lê biểu diễn trên một sân khấu nhỏ đã được cộng đồng mạng chia sẻ. Dù hình ảnh ghi lại không quá rõ nét nhưng có thể nhận thấy Hoài Lâm đã tăng cân hơn trước khá nhiều. Vẻ xuề xoà, không chăm chút như trước đây của nam ca sĩ cũng khiến khán giả bày tỏ sự bất ngờ. Thậm chí nhiều người còn khẳng định khó nhận ra Hoài Lâm nếu chỉ nhìn qua bức hình. 

Hình ảnh được Hoài Lâm để đầu trọc, diện đồ xuề xoà biểu diễn trên sân khấu đang được dân mạng truyền tay nhau.

Hình ảnh được Hoài Lâm để đầu trọc, diện đồ xuề xoà biểu diễn trên sân khấu đang được dân mạng truyền tay nhau.

Nhiều khán giả thể hiện sự ngạc nhiên, không nhận ra thần tượng năm nào của mình. Khán giả Tiêu Phan Huyền Trần thốt lên: “Sao Hoài Lâm lại tàn tạ thế này?”. Đỗ Ngọc Lan thắc mắc: “Có chuyện gì xảy ra với anh ấy thế?”. “Suýt nữa không nhận ra Hoài Lâm nhưng cuộc đời của anh thì anh tự chịu trách nhiệm”, khán giả Minh An viết. Hàng loạt các bình luận khác đều chung nhận định về nam ca sĩ: “Tụt dốc quá. Tàn tạ quá”.

Tuy nhiên một số fan của Hoài Lâm lại cho rằng sau khi tạm dừng nghệ thuật, nam ca sĩ có thể sống thoải mái, không cần chỉn chu trong mỗi lần xuất hiện. “Mặc đồ kém sang nhưng có vẻ Hoài Lâm đang sống thoải mái”, khán giả Nguyễn Trung Nghĩa bình luận.

Hình ảnh Hoài Lâm cạo đầu trọc, đi dép lê, ăn mặc luộm thuộm trong một sự kiện.

Hình ảnh Hoài Lâm cạo đầu trọc, đi dép lê, ăn mặc luộm thuộm trong một sự kiện.

Nói về sự thay đổi ngoại hình của Hoài Lâm, người quản lý cũ từng chia sẻ báo chí: “Lâm đang thay đổi khá nhiều. Nếu mọi người gặp Lâm của hiện tại chắc khó nhận ra”.

Mới đây, Hoài Lâm cũng chính thức xác nhận trở lại với nghệ thuật trên trang cá nhân. MC Hồng Phúc, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, ca sĩ Trung Quân đều gửi lời chúc mừng sự trở lại của quán quân Gương mặt thân quen 2014.

Trước đó, Cát Phượng cho biết Hoài Lâm sẽ trở lại trong live show Phù thổ và 8 nàng tiên của danh hài Hoài Linh vào tháng 7. Nữ diễn viên cho hay cô không cần phải thuyết phục Hoài Lâm quá nhiều và hoàn toàn tin tưởng đàn em.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm vẫn còn khá bảnh bao khi xuất hiện cùng bạn gái Bảo Ngọc, mặc dù ngoại hình của anh cũng được nhận xét tăng cân hơn trước.

Cách đây không lâu, Hoài Lâm vẫn còn khá bảnh bao khi xuất hiện cùng bạn gái Bảo Ngọc, mặc dù ngoại hình của anh cũng được nhận xét tăng cân hơn trước.

Vào tháng 10/2018, Hoài Lâm khiến khán giả bất ngờ khi tuyên bố dừng ca hát. Trước đó, anh bị nhiều nhà tổ chức chương trình phàn nàn vì thường hủy show vào phút cuối. Có lần anh hủy show vì sức khỏe, lần khác hủy show của một trung tâm ở hải ngoại do trục trặc thủ tục xin visa.

Có tin đồn nam ca sĩ sử dụng chất kích thích khiến sức khoẻ không ổn định nên không thể tập trung làm việc. Tuy nhiên Hoài Lâm chưa từng lên tiếng với báo chí. Trong thời gian tạm dừng ca hát, Hoài Lâm vướng tin đồn có con gái đầu lòng với người yêu Bảo Ngọc.

Hoài Lâm nổi tiếng sau khi đoạt giải quán quân Gương mặt thân quen 2014. Giọng hát ngọt ngào, truyền cảm giúp anh thể hiện thành công nhiều ca khúc Bolero, Pop ballad.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link