Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Mão mang lại TÀI LỘC, MAY MẮN, HƯNG THỊNH cả năm

( PHUNUTODAY ) - Chọn hướng xuất hành đầu năm là hướng tới sự may mắn, an lành cho bản thân và gia đình. Với những người tuổi Mão chọn hướng xuất hành Tết 2017 dưới đây sẽ mang lại tài lộc, hưng thịnh.

Sơ lược về tuổi Mão:

xuat hanh cho nguoi tuoi mao11 - phunutoday

 Ảnh minh họa.

Người tuổi Mão suy nghĩ thấu đáo, tính tình hiền dịu, tình cảm nhu mì. Họ giỏi giao tiếp xã hội, biết quan tâm tới người khác, biết bó buộc bản thân, có thể giữ bí mật. Họ có chủ kiên, không dễ mắc lừa, nhưng rất thận trọng khi thực hiện nhiệm vụ. Người tuổi Mão hiền lành, ghét cãi nhau với người khác, có thể "biến thù thành bạn". Họ suy nghĩ vấn đề một cách thấu đáo, làm việc quyết đoán, có niềm tin mạnh mẽ, có thể hoàn thành nhiệm vụ một cách quy củ. Họ rất tốt vối bạn bè và đồng nghiệp, song không thích có những mối quan hệ bạn bè quá thân thiết. Họ thông cảm vối nỗi khổ của người khác và thấu hiểu nghệ thuật "giữ thể diện". Người tuổi Mão tràn đầy niềm tin đối với năng lực sống của mình, họ dễ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng đối với hôn nhân và tình yêu.

Con trai tuổi Mão có quan niệm "tương đối thoáng" về tình yêu, thường được phái yếu theo đuổi, họ yêu nhiều song có thể tuân thủ quy định về hôn nhân, cuộc sống gia đình thường rất hạnh phúc. Con gái tuổi Mão biết cách giữ gìn hạnh phúc gia đình, họ quan tâm chăm sóc chồng con, là những phụ nữ đảm đang.

Cuộc đời của người tuổi Mão khá bình lặng. Điều này chính là do tính cách của họ tạo nên. Hơn nữa, họ cũng thích môi trường sống như vậy. Vì thế, đa số họ "an phận với hiện tại”, họ không thích thay đổi cách sông của mình. Bởi vậy, chuyện người tuổi Mão tạo ra kì tích hay thành tựu huy hoàng là cực hiếm. Tính cách của người tuổi Mão đã quyết định cuộc đời họ không có phong ba bão táp, suy nghĩ của họ cũng vậy, cuộc sống luôn bình lặng. Song nói gì thì nói, sống bình lặng cũng đủ để người khác ngưỡng mộ, còn cần gì hơn nữa? Nếu mong muốn quá cao siêu, e rằng sẽ gặp thất bại.

Nhìn chung, Tử vi năm 2017 của những người tuổi Mão đều rất phong độ, nho nhã, có hứng thú với nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống như lịch sử, nghệ thuật, kịch hát, vũ đạo... Họ có sở thích nghiên cứu về triết học nhân sinh. Những ưu thế này sẽ giúp ích cho họ rất nhiều trên con đường phát triển sự nghiệp của họ.

Người tuổi Mão thường tránh gây xung đột với người khác bởi họ luôn muốn có một cuộc sống bình an, yên ổn, không thích có bất kỳ một sự tranh chấp vô vị nào và với bất kỳ ai trong cuộc sống. Dù họ có bị khích bác, chê bai, họ cũng luôn luôn cố gắng kiềm chế bản thân, giữ cho tâm lý thật bình tĩnh chứ tuyệt đối không tranh chấp, cãi lộn.

Người thuộc tuổi Mão là những người rất tôn trọng các giá trị truyền thống, họ không bao giờ muốn mạo hiểm trong bất cứ việc gì. Họ luôn có thói quen tích trữ phòng khi cơ hàn nên luôn chi tiêu tiết kiệm, không khoa trương, lãng phí.

xuat hanh cho nguoi tuoi

Ảnh minh họa.

Hướng xuất hành Tết 2017 cho người tuổi Mão mang lại tài lộc, may mắn, hưng thịnh.

Hướng xuất hành trong lịch vạn sự khuyên có nghĩa là hướng tính từ nơi bạn ở so với hướng nơi bạn muốn đến. Nơi bạn muốn đến để xin lộc có thể là chùa, miếu, nhà thờ hoặc chỉ đơn giản là nhà cha mẹ hay họ hàng mà bạn đến chúc Tết, thậm chí là đi trực cơ quan.

Bởi vậy, trong những ngày đầu xuân năm mới nhiều người thường tham khảo ngày giờ, hướng xuất hành để mong một năm bình an, êm ấm với gia đình mình.

Theo chuyên gia phong thủy, việc xuất hành đầu năm nay nên để sáng mùng 1, đi vào giờ Mão (5 - 7h). Nếu không kịp xuất hành giờ này, thì chờ đến giờ Ngọ (11–13h).

Ngày mùng 1 Tết, người tuổi Mão có thể chọn hướng xuất hành là Đông Nam, Tây Bắc. Cầu hạnh phúc, gia đình êm ấm, anh em hòa hợp, làm ăn thuận lợi… đi về phương Bắc. Muốn kinh doanh làm ăn thuận lợi và có đức, thì đi về hướng Đông Bắc. Cầu tài thần đi về phương Đông Nam. Cầu tài lộc đi về phương Nam. Cầu quan tước đi về hướng chính Tây. Nếu có bệnh, nên xuất hành về phương Tây Nam. Các giờ đẹp có thể xuất hành là giờ Dậu (17 - 19h), giờ Tuất (19h - 21h).

- Giờ Mùi (13 -15 giờ) ngày mùng 1 Tết năm nay trùng với giờ "Triệt lộ Không vong", bị xem là rất xấu cho việc xuất hành với bất kỳ tuổi nào. Do đó bạn cần chú ý tuyệt đối tránh xuất hành vào thời điểm này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn