Tin nhắn chúc Tết Đinh Dậu 2017 gửi tặng riêng cho người yêu

( PHUNUTODAY ) - Trong dịp tết Đinh dậu này, những tin nhắn gửi tặng cho người yêu là một trong những việc không thể thiếu, vậy bạn đã chuẩn bị những tin nhắn gì dành riêng cho nàng?

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho người yêu

Trong dịp tết này, những tin nhắn của bạn khi gửi đến nàng sẽ gửi gắm những thành ý và tình cảm của bạn đấy nhé! Vậy, những tin nhắn gửi tặng nàng như thế nào sẽ khiến nàng xao xuyến mãi không thôi nhỉ?

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho người yêu

1. Em yêu! Một năm luôn là một khoảng thời gian trọn vẹn, nhưng trong tình yêu không phải lúc nào cũng trọn vẹn đâu em! Anh biết, vì không thể chờ anh lâu hơn được nữa mà em đã chọn cho mình một lối rẽ, anh hiểu… thông cảm và không giận em mặc dù tim anh vẫn đau nhói khi nhớ đến em. Và bây giờ, trong giờ phút này đây, tim anh lại tiếp tục đau thêm nữa để cầu chúc cho em luôn hạnh phúc. Mùa xuân này cũng như bao mùa xuân còn lại trong đời anh, anh sẽ cầu nguyện cho em luôn được “người ta” thương yêu như anh yêu thương em.

2. Anh thích những điều giản dị. Lời chúc cho nhau cũng vậy. Giao thừa năm nay, anh thường chúc tất cả bằng câu: “Năm mới an lành, hạnh phúc nhé”.Anh nghĩ vậy là đủ rồi. Còn với riêng em, anh mong em sẽ thấy sự an lành từ tình yêu mà anh đã dành cho em.

3.nhung-tin-nhan-tet-gui-tang-nguoi-yeu-trong-tet-dinh-dau-2017-1-phunutoday.vn

 

3. Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới 2017 chúc cho tình yêu của chúng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu……Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ ♥ nhiều……chụt ♥ chụt ♥ chụt ♥ ( ♥____♥ ) Happy New Year Vợ Yêu ♥♥

4. Em yêu!. Vậy là năm mới 2017 sắp đến. Năm nay anh chưa được ở bên em trong giờ phút giao thưa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc em 1 năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ em nhé!.

5. Một năm qua có biết bao niềm vui, nỗi buồn nhưng thật hạnh phúc bởi dù có chuyện gì thì anh và em vẫn luôn ở cạnh nhau, cùng nhau cố gắng và vượt qua. Năm mới 2017 anh cầu chúc cho em gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công mới, vui vẻ và hạnh phúc. Mãi là chỗ dựa vững chắc cho anh em nhé!!!

Tin nhắn chúc mừng năm mới Đinh Dậu gửi tặng riêng cho người yêu

6. Chúc bé yêu năm mới ấm áp, vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong công việc và học tập. Anh sẽ ở bên cạnh chăm sóc, cổ vũ và động viên em.

3.nhung-tin-nhan-tet-gui-tang-nguoi-yeu-trong-tet-dinh-dau-2017-2-phunutoday.vn

 

7. Năm mới đã sang, anh chúc em luôn mạnh khỏe, trẻ đẹp, mãi là cô gái dịu dàng xinh tươi, đoan trang trong mắt anh và mọi người. Hãy nhớ là anh mãi luôn bên em, chia sẻ với em mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

8. Chúng mình đã bên nhau được ... năm... tháng ... ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

9. Chúng mình đã bên nhau được ... năm... tháng ... ngày rồi em nhỉ! Thời gian chưa lâu nhưng em đã cùng cùng anh vượt qua biết bao khó khăn trong cuộc sống. Anh tự hứa với bản thân mình dù cuộc sống có thăng trầm đi nữa anh vẫn mãi luôn ở bên quan tâm, chăm sóc và yêu thương em đến hết cuộc đời. Chúc em yêu năm mới tràn đầy niềm tin và hy vọng để cùng anh xây đắp hạnh phúc cho chúng mình mãi bền lâu em yêu nhé!

10. Xuân mới tràn ngập khắp muôn nơi. Trong tiết trời xuân sắc nở rộ, em đã không kề cận bên anh, người chiến sĩ hải quân để cùng nhau hân hoan tận hưởng hương xuân. Năm mới đến tình em không có gì đổi thay, tình cảm vẫn chất đầy dạt dào biển mặn. Nhân đây em thành tâm chúc đến anh cùng đồng đội một năm ngập tràn niềm vui, dạt dào sức khỏe. Luôn vui trong sức khỏe-trẻ trong tâm hồn -đẹp trong lí tưởng. Vững tâm đối đầu với sóng gió.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link