Chúc Tết 2017: Những lời chúc Tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân

( PHUNUTODAY ) - Trong niềm vui tết ngập tràn, những tin nhắn yêu thương gửi gắm đến những người yêu thương sẽ là một món quà ấm áp và ý nghĩa nhất dành cho gia đình thân yêu của mình đấy nhé!

Những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân

Thay vì những lời chúc đại trà thì những lời chúc ý nghĩa và đầy cảm xúc sẽ là những món quà vô giá mà bạn gửi đến những người yêu thương nhất của các bạn đấy nhé!

Những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân

Những lời chúc gửi đến ông bà:

+ Năm hết tết đến – Chúc ông chúc bà – Chúc cha chúc mẹ – Chúc cô chúc cậu – Chúc chú chúc dì – Chúc anh chúc chị – Chúc cả các em – Chúc luôn các cháu – Một năm mới đến – Sức khỏe dồi dào – Niềm vui ào ào – Tiền xu nặng túi – Tiền giấy đầy bao – Ăn có người mời – Về có người rước – Tiền vào như nước – Tình chứa đầy tim – Chăn ấm nệm êm – Sung sướng ban đêm – Ban ngày hạnh phúc – Luôn gặp điều may – Cả năm sung túc.

+ Năm cũ vừa qua và một năm mới đang đến, con xin kính chúc ông bà: Sức khỏe dồi dào, Sống lâu trăm tuổi, Trẻ mãi không già, Yêu thương thuận hòa, Cửa nhà sung túc, Hạnh phúc an khang, Ơn trên thương ban, Suốt năm may mắn, Làm ăn phấn chấn, Phúc thọ lộc tài, Ông bà hưởng trọn, Đôi lời con mọn, Xin kính dâng lên, Ông bà đừng quên, Lì xì cho con, Năm mới lấy hên. Con xin cám ơn ông bà ạ!

+ Con xin kính chúc ông bà một năm mới thật mạnh khỏe và hạnh phúc. Mặc dù con không thể về cạnh bên ông bà nhưng công ơn dưỡng dục mà ông bà đã dành cho con con luôn khắc ghi trong tim không bao giờ quên.

+ Nhân dịp năm mới, kính chúc ông bà sống lâu trăm tuổi, con cháu đầy đàn và luôn vui vẻ hạnh phúc bên gia đình thân yêu.

Những lời chúc cho bố mẹ:

+ Ba mẹ ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

6.nhung-tin-nhan-y-nghia-danh-tang-nguoi-yeu-tet-dinh-dau-2017-1-phunutoday.vn

 

+ Sự lớn khôn của con khắc lên trán mẹ những nếp nhăn. Sự vô lễ của con làm đôi mày mẹ nhíu lại. Niềm vui của con khắc lên đuôi mắt mẹ. Sự thành công của con khắc lên khóe môi mẹ một nụ cười… mẹ ơi mẹ vất vả rồi!. Mỗi dịp năm mới con chỉ mong ông trời cho mẹ thêm sức khỏe để mang hơi ấm cho cả nhà mình mẹ nhé

+  Nhân dịp năm mới con kính chúc ba mẹ sức khỏe là chỗ dựa tinh thần cho chúng con. Chúc mẹ  người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang, luôn thương chồng, thương con và luôn chăm lo hết mình cho gia đình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của ba mẹ.

+  Cám ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng Mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà Mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn 30 năm qua….Con chúc Mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu Mẹ nhiều.

Những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân

+ Mẹ! cám ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Năm mới con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.

+ Mẹ yêu ơi ! Con chúc mẹ yêu luôn khỏe, trẻ đẹp mãi trong mắt của ba, bao la tình thương khi con lầm lỗi, mỗi khi mẹ cười là đời con không còn lạc lối. Bên mẹ cha sum vầy là hạnh phúc nhất của đời con. Con yêu mẹ!

+  Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

+  Ba má ơi, con luôn mong ước gia đình mình được đoàn tụ, sum họp bên nhau và cùng nhau đón phút giao thừa thiêng liêng, không phải xa nhau mỗi người một nơi như thế này nữa. Sang năm mới, con kính chúc ba má luôn mạnh khỏe, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và sống thật lâu để con được nghe hoài giọng nói, tiếng cười và được nhìn thấy ánh mắt hiền, được mãi cảm nhận sâu sắc tình thương bao la, ấm áp của ba má.

+  Một mùa xuân nữa con không về ăn tết cùng ba mẹ và các em, con buồn lắm. Con kính chúc gia đình mình luôn mạnh khỏe, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc đong đầy. Con nhớ ba mẹ và các em nhiều lắm lắm.

+  Trong nhà gà với xôi xôi

Ngoài ngõ pháo đã nổ rồi râm ran

Giao thừa kính chúc bình an

Mẹ thầy sức khỏe, ngàn ngàn xuân vui!

+ Một năm mới nữa lại đến rồi, thời gian càng trôi nhanh thì lưng má càng thêm còng, tóc ba thêm sợi bạc và vì vậy tình thương của anh chị em chúng con dành cho ba má lại càng thêm dày. Tết đến, xuân về, con gửi đến ba má ngàn lời yêu thương trìu mến, kính chúc ba má thêm nhiều hạnh phúc, sống vui sống khỏe. Tết này con sẽ về bên ba má để thấy rằng cuộc sống còn thú vị lắm, còn có những cái Tết luôn ngập tràn yêu thương. Cầu mong cho ba má sống lâu hơn với các con các cháu. Chúc mừng năm mới!

Những lời chúc tết hay nhất, ý nghĩa nhất cho người thân

Tin nhắn chúc mừng năm mới gửi tặng riêng tới vợ/ người yêu:

+ Vợ yêu của anh à. Anh và con chúc em luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… ăn khỏe. Vợ ơi! Cố gắng an nhiều vào nhé! Yêu vợ nhiều lắm. Cảm ơn vợ đã vất vả vì bố con anh!

+  Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với cả bố con Tôm rồi. Bố con Tôm rất cám ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh và Tôm.   Sang năm mới, anh chúc bà xã năm mới sức khỏe, xinh đẹp. Nhà này mẹ Tôm là số 1 nha. Hai bố con Tôm yêu mẹ nhiều lắm…

+  Anh cảm ơn em, cảm ơn em đã ở bên anh, đã cùng anh vượt qua những lúc khó khăn, đã cùng anh chia sẻ buồn vui. Cảm ơn em vì tất cả. Nhiều lúc anh đã làm em buồn, anh xin lỗi em nhé. Nhưng em ah, anh yêu em nhiều lắm. Năm mới 2017 đến rồi anh chân thành gửi tới em ngàn lời yêu thuơng, ngàn lời hạnh phúc. Yêu em nhiều!

+  Chồng yêu vợ thật nhiều, muốn ôm vợ yêu thật chặt, muốn tặng vợ yêu với những nụ hôn thật sâu. Chồng yêu vợ. Năm mới 2017 chúc cho tình yêu của chúng mình dành cho nhau ngày càng ngập tràn. Mãi yêu vợ, mình sẽ mãi mãi hạnh phúc nhé vợ yêu……Chúng mình cùng nhau vượt qua tất cả nhé…yêu vợ ♥ nhiều……chụt ♥ chụt ♥ chụt ♥ ( ♥____♥ ) Happy New Year Vợ Yêu ♥♥

+  Vợ yêu à, thế là chúng ta đã là một gia đình hạnh phúc và ngọt ngào. Chồng luôn tự hào về vì có được một người vợ đảm đang, xinh đẹp và ngoan ngoãn. Cho dù chúng ta ít khi chia sẻ với nhau hơn như hồi trước, vợ nhỉ ^:^, nhưng đối với chồng  thì vợ luôn có một ý nghĩa thật quan trọng và đặc biệt. Gửi tới vợ ngàn lời yêu thương, ngàn lời hạnh phúc. Vợ mãi mãi xinh đẹp, đáng yêu, ….

+  Năm mới Anh muốn gửi tới Em tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với Anh, Em là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời Anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho Em có sức khoẻ để được bên Anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc Em thành công trong sự nghiệp, nhưng với Anh sức khoẻ của Em là quan trọng nhất để Anh luôn có Em bên cạnh. Anh yêu Em nhiều và nhất, chỉ một mình Em thôi!!!

+ Em yêu!. Vậy là năm mới 2017 sắp đến. Năm nay anh chưa được ở bên em trong giờ phút giao thưa ấm cúng giữa cái lạnh của mùa đông giá buốt. Anh cầu chúc em 1 năm mới gặp nhiều may mắn, đạt được nhiều thành công, vui vẻ, hạnh phúc và hãy luôn luôn tự tin, mạnh mẽ em nhé!.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link