Huy Khánh bức xúc khi bị lồng ghép hình ảnh vào quảng cáo thuốc tăng cường sinh lý

( PHUNUTODAY ) - Huy Khánh cho biết sau khi ký hợp đồng quảng cáo, nhãn hàng đã tự ý lồng ghép những nội dung thô tục, sai với thỏa thuận ban đầu.

Mới đây, Huy Khánh lên tiếng về việc hình ảnh của mình bị sử dụng sai mục đích trong các quảng cáo trên Facebook. Anh cho biết đã ký hợp đồng quảng cáo với một nhãn hàng thực phẩm chức năng. Tuy nhiên sau đó nhãn hàng này lại cắt ghép clip, sử dụng hình ảnh của anh vào những nội dung thô tục, sai với thỏa thuận đó là quảng cáo thuốc tăng cường sinh lý.

Dù Huy Khánh phản ánh lại thì phía nhãn hàng lại không hợp tác, trong khi những clip phản cảm này càng lan truyền rộng rãi hơn.

huy-khanh

Huy Khánh chia sẻ: "Huy Khánh có quảng cáo cho sản phẩm này, lúc đầu bên nhãn hàng có đưa giấy kiểm duyệt của bộ y tế và rồi sau đó đã bị lồng ghép hình ảnh và những câu chữ dung tục sai mục đích thỏa thuận ban đầu. Nhiều lần làm việc với bên đại diện nhãn hàng nhưng không được hợp tác mà clip thì càng ngày càng được sử dụng nhiều hơn với nhiều câu chữ phản cảm. Hy vọng họ sẽ biết nhìn lại và không tiếp tục nữa làm những việc gian dối nữa".

Từng mệnh danh là nam diễn viên đào hoa, dính nhiều scandal nhưng từ khi có vợ là Mạc Anh Thư và con gái, Huy Khánh tận hưởng cuộc sống bình yên, vui vẻ và hạnh phúc. Huy Khánh được cho là người đàn ông của gia đình, hết lòng yêu vợ, chiều con.

huy-khanh 2

“Khi có nhiều người còn bảo nếu Anh Thư lấy Huy Khánh thì họ sẽ không chơi với Anh Thư, không nhìn mặt cô ấy nữa” – diễn viên Huy Khánh nói. “Từ khi gặp và quen Anh Thư, tôi biết cô ấy là mẫu người phụ nữ của gia đình. Cô ấy biết cách chăm sóc và yêu thương người khác. Bạn biết đấy, khi một cô gái mà yêu và muốn tiến đến hôn nhân với một ai, lại nghe được những tin đồn và những lời ngăn cản như vậy sẽ rất khó khăn vượt qua được. Nhưng, Anh Thư chỉ im lặng và bước qua hết những lời ong tiếng ve đó, và việc Anh Thư đến với mình, tôi thấy đó là sự may mắn” – Huy Khánh nói.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link