Mạc Văn Khoa giải thích rõ chuyện tậu biệt thự 50 tỷ, sự thật khiến ai nấy đều ngã ngửa

( PHUNUTODAY ) - “Bố mẹ tôi còn gọi điện vào hỏi: Sao mày mua nhà mà không nói với tao, tao không hề biết” – Mạc Văn Khoa chia sẻ.

Mới đây, trên kênh Youtube của diễn viên Mạc Văn Khoa đăng tải một clip quay lại cảnh anh cùng em trai đang ở trong căn nhà mới chuyển đến. Hai anh em đang nói chuyện thì Mạc Văn Khoa nói: ”Mấy hôm nay anh lu bu quá, bận chăm con các kiểu nên muốn gọi mày qua để nhờ dọn hộ cái hồ cá 'Koi'. Anh dọn về đây chỉ có mỗi thú vui là cây cỏ, hoa rồi cá nên cũng đầu tư một hồ cá. Có cá trong hồ rồi nhưng mấy nay anh bận quá nên để nước đục hết, rong rêu mọc hết lên. Em dọn giúp anh để anh vào pha sữa cho con”.

Em trai Mạc Văn Khoa nghe vậy liền tỏ ra trầm trồ trước sự giàu có của anh mình và thốt lên: "Anh Khoa chơi sang quá, đầu tư hẳn một hồ cá Koi”.

mac-van-khoa-len-tieng-ve-chuyen-mua-biet-thu-50-ty-tiet-lo-su-that-bat-ngo-e6c-5615988

Nhưng đến lúc dọn xong bể rồi, em trai Mạc Văn Khoa vẫn không thấy cá chép Koi đâu mà chỉ thấy vài con cá trê, cá rô, liền thắc mắc: “Anh bảo em đây là hồ cá Koi mà em thấy toàn cá trê chứ có con cá Koi nào đâu”.

Screenshot (3)

Lúc này, Mạc Văn Khoa mới thản nhiên nói: “Em nghe nhầm à. Anh nói đây là hồ cá coi, tức là anh làm hồ cá để coi, để ngắm chứ không phải nuôi cá Koi. Anh nuôi mấy con cá này để coi mỗi ngày. Em phải dọn sạch hồ thì anh mới coi được cá chứ lúc nãy nước đục ngầu làm sao thả cá mà coi được. Em nghĩ anh giàu có đến mức có đủ tiền mà mua cá Koi về nuôi à? Anh chỉ đủ tiền nuôi cá này thôi”.

Screenshot (6)

Tiếp đó, Mạc Văn Khoa quay ra nói với khán giả: ”Hôm nọ anh Huy Khánh qua nhà tôi ăn sinh nhật rồi quay clip đăng lên, nói đây là nhà 50 tỷ tôi mới mua. Anh ấy làm vậy khiến mọi người đồn ầm lên là tôi giàu có, có tiền mua nhà 50 tỷ. Nhưng thực ra đây là nhà tôi đi thuê, tôi phải ở nhà thuê chứ làm gì có tiền mà mua nhà. Bố mẹ tôi còn gọi điện vào hỏi: Sao mày mua nhà mà không nói với tao, tao không hề biết. Tôi phải giải thích mãi bố mẹ mới nghe, làm ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi quá. Tôi còn đang bán bún đậu, nghèo lắm, phải ở nhà thuê, tiền đâu mà mua nhà chứ đừng nói nhà 50 tỷ”.

Hình ảnh trước đó diễn viên Huy Khánh giới thiệu là biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa.

Hình ảnh trước đó diễn viên Huy Khánh giới thiệu là biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link