Huy Khánh nhắn nhủ người đàn ông đâm xe rồi bỏ chạy: "Cả Tết này anh sẽ day dứt"

( PHUNUTODAY ) - Huy Khánh không xuống xe giữ lại mà chờ họ chủ động nói câu lịch sự với mình. Tuy nhiên người này không một lời, đi từ từ lên và len lỏi vượt đèn đỏ bỏ chạy.

Mới đây, Huy Khánh chia sẻ sự cố va chạm giao thông đó là chiếc xe của anh bị một người đàn ông đụng trúng. Tuy nhiên, người này thay vì ở lại hiện trường xem xét khắc phục hậu quả lại bỏ chạy."Hôm nay mình đã làm một điều thiện. Người đàn ông ấy sẽ day dứt cả cái Tết này", Huy Khánh tự nhủ.

Empty
Empty

Trò chuyện với bạn bè, Huy Khánh cho rằng cách hành xử là do tính cách mỗi người chứ không phải do kinh tế chi phối. Người va chạm là một người đàn ông trung niên nhìn rất lịch sự, đi xe tay ga sang chảnh nên anh chờ người đó xuống nói chuyện với mình. Tuy nhiên, người này không một lời, đi từ từ lên và len lỏi vượt đèn đỏ bỏ chạy.

Có vẻ như Huy Khánh gặp nhiều vấn đề về xe cộ. Vào giữa năm 2020, diễn viên Huy Khánh bất ngờ đăng tải một clip ngắn thể hiện rõ sự tức giận khi nói về chung cư anh đang sống lên mạng xã hội. Nam diễn viên tức giận mắng: "Đây là một trò thối tha của chung cư A - chung cư cao cấp. Một cái hầm để xe rất là tệ, nhỏ không đủ chỗ cho người ta để xe. Rồi người ta để như vậy thì khóa xe người ta lại. Rất là thối tha nha A".

Empty

Được biết, chung cư A là nơi Huy Khánh đang sinh sống, do bãi đỗ xe của chung cư cao cấp A quá bé nên anh đành để xe giữa lối đi. Trường hợp này theo anh là bất khả kháng. Đáng chú ý, trong clip nam diễn viên đã không kiềm chế được bản thân tức giận xưng hô “mày- tao” khiến nhiều người phải lắc đầu ngao ngán.

Nam diễn viên phân bua thêm: "Về lúc 2 giờ sáng thì để xe ở đâu? Tao để xe vậy là rất chuẩn mực rồi đấy. Hay là đem xe lên để ngoài đường, hay chạy đi tìm bảo vệ hỏi để xe ở đâu?".

Thực tế, chuyện sao Việt đốp chát với antifan bằng những từ ngữ khó nghe không hề hiếm. Tuy nhiên, nam diễn viên Huy Khánh vẫn nên giữ thái độ bình tĩnh thay vì "đối khẩu" bốp chát như vậy, hình tượng của anh ít nhiều cũng bị ảnh hưởng phần nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link