Ngọc Lan có phản ứng gây bất ngờ khi bị Huy Khánh "gài bẫy" hình ảnh của chồng cũ trong trò chơi

( PHUNUTODAY ) - Huy Khánh gài Ngọc Lan chơi trò đuổi hình bắt chữ nhưng cuối cùng lại là ảnh chồng cũ của cô. Ngọc Lan cười không khép được miệng vì màn "troll" của đàn anh.

Huy Khánh là đàn anh thân thiết với Ngọc Lan, anh nhiều lần khiến Ngọc Lan tá hỏa vì những màn troll đầy bá đạo.

Mới đây nhất, anh đã cố tình "gài bẫy" người em thân thiết. Theo đó, Huy Khánh lần lượt đưa ra những hình ảnh khác nhau và yêu cầu Ngọc Lan phải gọi đúng tên đồ vật. Đúng là ban đầu Huy Khánh đều tuân thủ đúng nguyên tắc trò chơi. Ví dụ như anh đưa ảnh hoa quả, Ngọc Lan lập tức đưa đáp án "thanh long". "Bình cổ" trong hình ảnh tiếp theo cũng được nữ diễn viên giải đáp dễ dàng.

ngoc-lan-cuoi-khi-thay-anh-thanh-binh 1

Tuy nhiên chẳng bao giờ có chuyện lại đơn giản đến như vậy. Bởi khi hình ảnh "chốt hạ" lại là mảnh ghép của 2 từ khóa trước ai nấy mới bật ngửa. Tranh chân dung Thanh Bình - chồng cũ Ngọc Lan hiện lên trên màn hình điện thoại, Ngọc Lan bất ngờ và cười lớn. Dù vậy, Ngọc Lan vẫn quay lại và hoàn thành trò chơi của Huy Khánh bằng đáp án "diễn viên Thanh Bình".

ngoc-lan-cuoi-khi-thay-anh-thanh-binh 2

Mặc dù đây chỉ là minigame mang tính giải trí của cặp anh em thân thiết, nhưng qua đó cũng phần nào thấy được mối quan hệ giữa Ngọc Lan và Thanh Bình sau ly hôn. Thêm một minh chứng nữa là cách đây vài ngày khi Ngọc Lan đi cùng đàn anh cổ vũ cho đội bóng có Thanh Bình. Khi nhìn thấy vợ cũ, Thanh Bình hỏi ngay về con, Ngọc Lan liền trả lời là con đang ngủ. Điều ny cũng cho thấy họ đều giữ quan hệ tốt và có một mối quan tâm chung đó là con trai.

Ngọc Lan - Thanh Bình từng là cặp vợ chồng đẹp nhất nhì showbiz Việt, tuy nhiên cả hai đã đường ai nấy đi năm 2019 trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau khi ly hôn, Ngọc Lan liên tục xuất hiện trong nhiều dự án phim và nhận được sự chú ý lớn của khán giả.

Ngọc Lan từng có những chia sẻ về tin đồn tan vỡ vẫn xuất hiện rầm rộ đó là Thanh Bình thuộc giới tính thứ 3. Thậm chí có người còn nói cô từng níu kéo nhưng không thành. Cô nói: "Tôi chưa được nghe chuyện này. Tuy nhiên về chuyện ly hôn, tôi nghĩ rằng tất cả các cặp đôi trước khi chia tay nhau đều sẽ có một khoảng thời gian rất dài để đấu tranh. Không có ai muốn kết thúc cuộc hôn nhân của mình hết, ai cũng muốn sống tới "răng long đầu bạc".

Gia đình tôi cũng vậy, cũng có khoảng thời gian để níu kéo nhau. Tôi nghĩ rằng đó là tình hình chung của tất cả các gia đình. Tuy nhiên, chúng tôi không cùng chung quan điểm, không còn tiếng nói chung nên dẫn tới việc phải đi tìm tiếng nói chung với một nửa khác."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link