Huy Khánh và Hoàng Mập tranh cãi gay gắt vì bài đăng chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan

( PHUNUTODAY ) - Dù là ngày vui của đàn em nhưng có vẻ như Hoàng Mập và Huy Khánh đã có màn tương tác kém duyên.

Ngày 17/8 là sinh nhật của Ngọc Lan, rất nhiều bạn bè và người thân đã gửi lời chúc mừng đến cô. Một trong những người bạn của cô là Hoàng Mập cũng đã gửi lời nhắn nhủ đến đàn em. Tuy nhiên chuyện không có gì đáng nói nếu anh không dùng ảnh của Ngọc Lan và Thanh Bình ra đề chúc mừng. Đây là một phân cảnh mà Ngọc Lan từng đóng chung với chồng cũ và mặc quần áo cô dâu chú rể. 

Hoàng Mập đồng thời viết: "Hôm nay sinh nhật em gái dễ thương, xinh đẹp của gia đình, chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Các bạn sẽ gặp lại đôi trai tài gái sắc Ngọc Lan - Thanh Bình cùng dàn diễn viên rất hot. Sinh nhật nhỏ em Ngọc Lan, em muốn gì anh tặng".

ngoc-lan-thanh-binh-02

Hoàng Mập chúc mừng sinh nhật Ngọc Lan.

hoang-map-01

Diễn viên Hoàng Mập.

Bức ảnh là một kỷ niệm đẹp tuy nhiên vì bây giờ họ đã ly hôn nên việc Hoàng Mập gợi lại vết thương lòng cho hai nhân vật bị đánh giá là kém duyên, không còn hài hước. Ngay lập tức Huy Khánh đã vào nhắc nhở Hoàng Mập đừng đùa quá trớn và khiến Ngọc Lan buồn.

Huy Khánh bình luận: "Hôm nay sinh nhật con nhỏ, anh làm như vậy nhiều khi nó không vui đâu. Cái nào ra cái đó hợp lý hơn".

huy-khanh-02 (1)

Huy Khánh.

Tuy nhiên Hoàng Mập cho rằng, anh đã xin phép Ngọc Lan và cô cũng đồng ý nên mới dám đăng" "Anh xin phép Lan rồi mới dám đăng mà. Lan ok mà. Nếu thấy khó chịu thì anh xóa bài thôi. Chứ anh sống đơn giản lắm em, không có được sâu sắc như em".'

Huy Khánh lại tiếp tục nói lại: "Có liên quan gì đến em đâu mà khó chịu anh ơi? Bài đăng của anh chứ có phải của em đâu mà anh phải hỏi em? Em sâu sắc lâu rồi anh mới biết hả?"

Có lẽ do nhìn nhận sự việc dưới 2 góc độ khác nhau nên Huy Khánh và Hoàng Mập không tìm được tiếng nói chung và đã có sự đối đáp khá căng thẳng. 

Ngọc Lan và Thanh Bình thông báo ly hôn vào tháng 11/2019. Cả hai khẳng định nguyên nhân đổ vỡ không đến từ người thứ ba mà do cả hai không tìm được tiếng nói chung. Sau khi ly hôn cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và đôi khi cũng ủng hộ nhau, hơn hết là vì giọt máu chung duy nhất - bé Louis. 

Việc chăm sóc Louis, Lan đã có kế hoạch từ trước khi có em bé. Bởi vì khi sanh một đứa con ra, mình đã luôn có sự chuẩn bị rõ ràng và kỹ lưỡng chứ không phải có con mới chuẩn bị. Lan đã có những kế hoạch cho con nên không có sự thay đổi gì nhiều so với trước đây", Ngọc Lan chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link