Vợ cũ Huy Khánh tiếp tục đăng đàn chỉ trích H'Hen Niê dù nàng Hoa hậu đã đáp trả khôn ngoan

( PHUNUTODAY ) - Tuy H'Hen Niê đã đáp trả khôn ngoan về chuyện mang dép tổ ong ra thế giới nhưng vợ cũ Huy Khánh vẫn chẳng dừng sự việc ở đó. Mới đây, nữ doanh nhân lại tiếp tục viết tâm thư chỉ trích H'Hen Niê.

Cách đây không lâu, vợ cũ diễn viên Huy Khánh bất ngờ đăng đàn chia sẻ quan điểm về sở thích đi dép tổ ong của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô viết: "Là 1 phụ nữ, chưa nói Hoa hậu, đứng trước công cộng mang bất kì sứ mệnh nào cũng phải chỉn chu. Muốn thoải mái giản dị thì mang giày sandal hở mũi có quai hậu vẫn lịch sự. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng. Sự cẩu thả suồng sã trong hình ảnh không phải là cái nên ca ngợi. Đấy là tôn trọng công chúng và tự trọng."

Dòng trạng thái này của vợ cũ Duy Khánh ngay lập tức gây ra những bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến cho rằng cô có quyền bày tỏ ý kiến cá nhân của mình, nhưng phần lớn bình luận cũng cho rằng không nên áp đặt tư duy của mình lên phong cách và sở thích của người khác.Bất ngờ hơn đó là chính H'Hen Niê cũng đã có những phản hồi về vấn đề này trên trang cá nhân của mình.

H'Hen Niê có sở thích đặc biệt đi dép tổ ong.

H'Hen Niê có sở thích đặc biệt đi dép tổ ong.

Cô đã chia sẻ lại bài viết của vợ cũ Huy Khánh kèm theo dòng chú thích: "Thật! Đôi lúc cũng suy nghĩ nên bỏ thói quen mê mấy cái đơn giản như vậy. Nhưng thật lòng thì thấy thoải mãi với nó. Vì thích nên hay mua và hay mang và một điều nữa là nhiều người cần hơn mình, mình nghĩ thế. Nhưng cũng cảm ơn chị đã góp ý để những người phụ nữ luôn xinh đẹp, tận hưởng và hạnh phúc chị nhỉ. Em cảm ơn chị ạ".

Tuy nhiên, sự việc chẳng dừng ở đó khi Lương Hoàng Anh tiếp tục viết tâm thư và lần này đã chỉ đích danh H’Hen Niê.

Cụ thể, vợ cũ nam diễn viên viết: “Gởi Hoa Hậu Hen. Em à, tươm tất chỉn chu trước công chúng để thể hiện sự tôn trọng và tự trọng không nhất thiết phải mang giày hiệu 30 triệu đồng đâu. Chị làm ra doanh thu hơn ngàn tỷ cũng chưa từng dám mua đôi giày 30 triệu đồng như em. Đôi giày chị mang trong hình là giày của Việt Nam chỉ vài trăm ngàn, hàng ngày chị đi gặp khách hàng bằng giày như thế. Nhưng nó thể hiện rất rõ sự tôn trọng của chị với khách hàng… (đấy là chị chỉ đang làm vai trò bán chục trứng vịt 70 ngàn, chai nước mắm hơn trăm ngàn).

vo-cu-huy-khanh-chi-trich-hhen-nie-di-dep-to-ong-lay-tien-bac-ti-de3473
Vợ cũ Huy Khánh tiếp tục đăng đàn chỉ trích H'Hen Niê dù nàng Hoa hậu đã đáp trả khôn ngoan.

Vợ cũ Huy Khánh tiếp tục đăng đàn chỉ trích H'Hen Niê dù nàng Hoa hậu đã đáp trả khôn ngoan.

Còn em làm đại sứ hình ảnh bao nhiêu nhãn hàng, lấy của người ta bạc tỷ để đại diện hình ảnh cho người ta, đâu thể nói tôi thích thoải mái được? Kiếm tiền đâu dễ vậy? Nếu biết thuê Hoa hậu cũng chỉ mặc quần đùi áo cộc đi dép tổ ong ra đường rồi lên báo, thì chủ nhãn hàng tự họ mặc nhếch nhác vậy được rồi chứ bỏ tiền tỷ thuê Hoa hậu làm chi phải không em? Thiết nghĩ làm gì cũng phải có trách nhiệm, làm việc đại diện hình ảnh thì phải biết giữ hình ảnh.

Chị rất coi trọng nghị lực vươn lên từ nghèo khó của em. Nhưng đã dấn thân vào việc lớn, kiếm tiền to, thì trách nhiệm và sức lao động bỏ ra phải tương xứng. Nỗ lực đó chính là đạo đức của người lao động”.

Mọi người lại tiếp tục khó hiểu điều gì đã khiến câu chuyện đi xa đến thế khi H’Hen Niê cũng đã gửi lời cảm ơn đến ý kiến đóng góp từ mọi người, dù cho đó là lời góp ý nhã nhặn hay gay gắt.

    Các nghệ sĩ, đồng nghiệp vẫn rất ủng hộ sự giản dị của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Các nghệ sĩ, đồng nghiệp vẫn rất ủng hộ sự giản dị của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link