Hậu ly hôn chồng cũ, Ngọc Lan lên tiếng thừa nhận ngày xưa trẻ con nên mới không thích Huy Khánh

( PHUNUTODAY ) - Hậu ly hôn, mối quan hệ của Ngọc Lan và Huy Khánh nhận sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Trong buổi lễ ra mắt phim điện ảnh mới đây, diễn viên Ngọc Lan đã có những chia sẻ đôi điều về cuộc sống và bản thân mình.

Theo Ngọc Lan, trong đợt dịch vừa qua, cuộc sống của cô và con trai vẫn đầy đủ dù không có show. “Thời gian dịch bệnh vừa qua, tôi cũng không đi làm hay nhận show mà chủ yếu ở nhà nên ăn nhiều lắm. Dịch bệnh thì ảnh hưởng tới cả nước, cả thế giới chứ chẳng riêng gì ai nên tôi cũng như bao người, chật vật trong việc lo lắng kinh tế, sức khỏe, chống dịch.

Nhưng được cái, tôi trước giờ luôn có tính lo xa, chuẩn bị từ trước nên trong mùa dịch vừa qua, kinh tế của tôi vẫn ổn định, đủ tiền cho hai mẹ con sinh hoạt. Với lại, mùa dịch chẳng đi đâu nên cũng không cần tiêu nhiều tiền, cứ cây nhà lá vườn, có gì ăn đấy.

Empty

Nhà mẹ tôi nuôi gà, nên cứ thế đem gà lên ăn. Tôi cũng thích làm bánh nên tranh thủ mùa dịch vừa qua tôi ở nhà làm bánh cho hai mẹ con và dạy con làm. Nói chung, mùa dịch vừa qua mẹ con tôi tận hưởng rất nhiều. Chính vì tận hưởng nhiều quá nên tôi tăng tới 5kg liền.”- Ngọc Lan tâm sự.

Đáng chú ý nhất, khi được hỏi về mối quan hệ với diễn viên Huy Khánh, Ngọc Lan thừa nhận ngày xưa trẻ con nên mới không thích anh.

Về Huy Khánh thì có rất nhiều điều để nói. Tôi làm phim chung lần đầu với Huy Khánh cách đây 10 năm. Lúc đó, tôi không thích Huy Khánh lắm vì đời tư của anh ấy khá ồn ào, đặc biệt về chuyện tình cảm.

Tôi cảm giác Huy Khánh là kiểu đàn ông bad boy. Tôi không hợp với kiểu người như vậy. Tuy đóng cặp với nhau, nhưng tôi và Huy Khánh nói chuyện không tới nổi 10 câu.

Empty

Nhưng sau đó qua bộ phim Chỉ một tình yêu (đóng chung với anh Hữu Châu), chính anh Hữu Châu là người đã kết nối tôi và Huy Khánh. Chúng tôi tạo thành một nhóm chơi với nhau đến tận bây giờ.

Trong quá trình đó, tôi cảm nhận được sự thay đổi của Huy Khánh từ một gã bad boy thành good boy và good daddy. Tôi khâm phục sự thay đổi của Huy Khánh và cảm ơn những người làm cho anh ấy thay đổi. Đó là vợ và con gái anh ấy.

Từ khi có hai người phụ nữ này xuất hiện trong cuộc đời Huy Khánh, anh ấy thay đổi rất tích cực, tốt hơn theo mỗi ngày. Đến thời điểm này, anh Khánh là một người đàn ông rất tuyệt vời.

Tôi đang có khá nhiều vấn đề về chuyện chăm con. Nhiều cái tôi không biết, chẳng hạn như về tâm lí trẻ con, cần chơi với con thế nào cho đúng. Mỗi lúc như vậy, tôi thường trao đổi với anh Huy Khánh.

Về công việc, anh Huy Khánh là một người đàn anh khá tận tâm. Ngay từ cách đây 10 năm, dù ấn tượng của tôi về anh ấy chưa tốt và ít nói chuyện, nhưng ở một số cảnh quay, anh ấy vẫn chỉ cho tôi.

Đến giờ nghĩ lại, tôi mới thấy ngày xưa mình trẻ con nên mới không thích Huy Khánh, chứ bản thân anh ấy từ xưa đến giờ về cơ bản vẫn là một người đồng nghiệp tốt. Anh ấy không bao giờ giấu nghề, luôn chỉ dạy cho đàn em. Tới bây giờ anh ấy vẫn tốt như vậy. Đó là một đức tính mà tôi rất thích ở anh Huy Khánh.

Empty

Tôi và anh Huy Khánh chơi với nhau được vì cả hai anh em đều có tính xàm giống nhau. Anh Huy Khánh thậm chí còn nhây hơn tôi rất nhiều.

Đa số clip Vlog hay Tik Tok của anh Huy Khánh đều xuất hiện một cách ngẫu nhiên. Nhiều khi anh ấy đặt tôi vào tình thế đã rồi, buộc phải quay và nói ra câu đó.

Tôi không hiểu tôi bị ngu muội hay mắc nợ Huy Khánh hay sao mà anh ấy kêu gì tôi cũng làm.

Tôi vốn rất quan trọng giấc ngủ. Buổi trưa tôi có thể không ăn, nhưng nhất định phải ngủ. Tuy nhiên, nhiều buổi trưa anh Huy Khánh chạy tới vỗ bốp vào người gọi dậy quay cho anh ấy tôi cũng phải dậy”.

Empty

Diễn viên Ngọc Lan

Được biết, Ngọc Lan bén duyên với sự nghiệp diễn xuất từ năm 2004 với vai thứ chính trong phim Công ty thời trang. Sau thành công của bộ phim đầu tay, cô tiếp tục được chú ý với hàng loạt phim như Kiều nữ và đại gia, Âm tính, Cổng mặt trời, Hai mảnh đời, Gia đình sóng gió... Với lối diễn như không diễn, Ngọc Lan vinh dự giành nhiều giải thưởng danh giá như Cánh diều vàng 2014, HTV Awards 2014... Về chuyện đời tư, cô từng kết hôn rồi ly hôn diễn viên Thanh Bình, có một con trai tên Louis.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link