Bất chấp chồng phản đối đăng ảnh hở hang, Linh Chi vẫn cố tình khoe vòng 1 táo bạo

( PHUNUTODAY ) - Bị nhắc nhở vì có chồng vẫn đăng ảnh hở bạo, Linh Chi làm 'ngơ' và còn cố tình khoe ảnh vòng 1 căng đầy.

Linh Chi là một trong những người mẫu dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất. Cô từng bị nghi là đã sửa mũi, bơm môi, độn cằm... Thực tế là cô từng thừa nhận mình đã nâng ngực cho hấp dẫn hơn và để "phục vụ công việc vì nghệ sĩ làm đẹp cho bản thân cũng là để phục vụ khán giả". Có thể thấy từ ngày nâng cấp vòng 1 cô siêng khoe hình ảnh gợi cảm táo bạo hơn, điều này khiến Lâm Vinh Hải có phần không vừa lòng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi tiếp tục đăng ảnh phô vòng một căng đầy kèm lời khuyên: "Đừng sắp xếp cuộc sống quá kín kẽ, đừng lên kế hoạch cuộc đời quá chặt chẽ. Dù làm gì cũng đều phải cho bản thân chút không gian để có thể ung dung xoay người.

linh-chi-vong-mot-2-ngoisaovn-w720-h960 (1)

Dành chút lợi ích cho người khá, nhường một lối để người khác đi. Cho bản thân chút thời gian suy nghĩ. Cuối cùng là luôn giữ cho cuộc đời mình một khoảng trống".

Có thể thấy cô nàng vẫn chẳng sợ lời cảnh báo của chồng mà liên tục khoe thân hình quyến rũ. Rất nhiều người đang mong chờ phản ứng của Lâm Vinh Hải sẽ ra sao.

Về phía Lâm Vinh Hải, anh vì không muốn Linh Chi phải trải qua những cuộc phẩu thuật thẩm mỹ đau đớn, nên đã phải đưa ra động thái cứng rắn mong bà xã thay đổi. Thậm chí anh còn dọa sẽ ly hôn nếu vợ phẫu thuật thẩm mỹ: “Vợ mà làm gì là chồng cảm thấy vợ là người khác chứ không phải là vợ nữa. Chồng không thích, nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn".

Hiện tại, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang sống rất hạnh phúc bên nhau sau nhiều sóng gió. Cả hai liên tục khoe những khoảnh khắc tình cảm khiến nhiều người ghen tỵ. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn hôn nhân, Linh Chi viết: "Nên việc cố xinh đẹp ngon nghẻ để giữ người yêu, giữ chồng là hoàn toàn sai lầm và không xứng đáng. Như chồng mình hay thủ thỉ với mình mỗi đêm, cứ nói: 'Vợ đừng làm gì nha vợ, chồng yêu vợ vì vợ là chính vợ. Còn đẹp thì chỉ là lúc mới quen, lúc ban đầu, còn bây giờ là yêu vì con người vợ. Vợ mà làm gì là chồng cảm thấy vợ là người khác chứ không phải là vợ nữa. Chồng không thích, nếu vợ mà làm gì chồng sẽ viết đơn sẵn".

linh-chi-vong-mot-3-ngoisaovn-w580-h632

Tôi hay mệt với chồng tôi lắm. Bởi vậy, chị em à, đừng cố gắng tính toán, bài vở, chiến thuật hay gì để giữ bất kỳ ai vì bạn có kĩ lưỡng tới đâu cũng không thể nào bằng được ý trời. Thằng nào nó yêu mình thật lòng thì dù bạn có xồ xề, có xấu xí, đầu có thúi hoắc vì mấy ngày không gội thì nó vẫn yêu...

Nên chị em à chúng ta có thể xinh đẹp để hài lòng bản thân, yêu lấy mình chứ đừng vì bất kỳ ai mà cố trở nên xinh đẹp. Sống mà cứ luôn phải cố gắng tỏ ra xinh đẹp để làm hài lòng cái thằng người yêu, thằng chồng mình thì thua hoàn toàn nhá".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link